Tin tức lưu trữ MISA BMT kỷ niệm ngày 8 – 3 giản dị mà tình...

MISA BMT kỷ niệm ngày 8 – 3 giản dị mà tình cảm!

11
 Nhân lễ kỷ niệm 100 năm ngày quốc tế phụnữ, MISA BMT đã có buổi gặp mặt chúc mừng chị em với sự có mặt của lãnhđạo văn phòng và đông đảo anh em nam giới. Buổi gặp mặt chúc mừng diễnra trong bầu không khí ấm cúng, tình cảm và trân trọng.

Nhân đây, ông Vũ Trí Thức – Giám đốc văn phòng MISA BMT đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em.
Trong những năm qua, chị em phụ nữ MISA BMT đã cố gắng không ngừng để có thể “Giỏi việc công ty, đảm việc nhà”. Lãnh đạo MISA BMT cũng đã ghi nhận những thành tích và cố gắng của chị em. Trong ngày của chị em Phụ nữ, Giám đốc mong rằng chị em sẽ càng phát huy được thế mạnh của mình, gây dựng thành một phong trào phụ nữ sôi nổi, hoạt động hiệu quả.

Để tạo thêm không khí và dành những điều bất ngờ cho chị em MISA BMT, trong ngày 8 – 3, các anh em nam giới đã dành buổi nghỉ trưa đi siêu thị để mua cho chị em những món quà ngộ nghĩnh và có ý nghĩa. Ngay sau đó, màn bốc thăm trúng quà được anh em khơi dậy thật hào hứng và mang lại nhiều niềm vui cho chị em. Hòa chung với không khí chúc mừng Phụ nữ trên toàn thế giới, các anh em MISA BMT đã hát tặng chị em những ca khúc tình cảm nhất và dành những tình cảm yêu mến, quý trọng nhất.

“Kích bản” của buổi tiệc chúc mừng xuất phát từ sáng kiến của Lãnh đạo văn phòng và được anh em hưởng ứng đã mang lại một ngày dành cho Phụ nữ của MISA BMT đầy ấm áp và ý nghĩa. Một lần nữa, chúc cho các chị em, không chỉ riêng ngày 8-3 mà là 365 ngày trong năm đều luôn luôn trẻ trung, vui khỏe và phấn đấu hết mình để xứng đáng nhận lại niềm tin – yêu từ phía các Đấng mày râu!