Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội ký kết hợp tác tại trường Cao đẳng Kinh...

MISA Hà Nội ký kết hợp tác tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc

18
Sáng ngày 14/4, tại Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã diễn ra buổi Lễ ký kết và chuyển giao phần mềm kế toán MISA phục vụ công tác đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ Thuật Vĩnh Phúc.

Ban giám hiệu Trường và đại diện MISA trong buổi lễ ký kết hợp tác

Tham dự buổi lễ có ông Tạ Quang Thảo – Hiệu trưởng nhà trường, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cùng các thầy cô giáo, giảng viên và sinh viên của trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc đã sử dụng phần mềm kế toán MISA từ những năm 2005 – 2006 phục vụ công tác kế toán của nhà trường. Phần mềm MISA đã được đưa vào giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kinh tế từ nhiều năm nay. Buổi lễ được tổ chức nhằm chính thức hóa mối quan hệ giữa nhà trường và MISA, và mở rộng mối quan hệ đó bằng việc hợp tác mở Trung tâm Hỗ trợ khách hàng MISA, trụ sở được đặt tại trường và sử dụng nguồn nhân lực là giảng viên và sinh viên của trường.

Thầy Tạ Quang Thảo – Hiệu trưởng trường
Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc

Trường CĐ KT – KT Vĩnh Phúc với cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang và đang phấn đấu để trở thành trường Đại học đầu tiên của tỉnh Vĩnh Phúc. Mỗi năm trường đào tạo gần 1.500 sinh viên chuyên ngành kinh tế, đây chính là nguồn lao động được cung cấp cho các khu công nghiệp, các doanh nghiệp và đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh. “Trường CĐ Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn cố gắng để đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của xã hội đầy đủ về chất và lượng. Chính vì thế một trong những tiêu chí của nhà trường là kết hợp với doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với thực tế, song hành cùng với những lý thuyết được hướng dẫn trên giảng đường”.

Kết thúc buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng với bà Đinh Thị Thúy bàn bạc và đi đến thống nhất thành lập Trung tâm Hỗ trợ phần mềm MISA đặt trụ sở tại Trường.