Tin tức lưu trữ MISA HCM tổ chức thành công “Ngày hội việc làm MISA 2010”

MISA HCM tổ chức thành công “Ngày hội việc làm MISA 2010”

7
Sáng 22/05/2010, tại Tp.HCM, MISA HCM đã tổ chức “Ngày hội việc làm MISA 2010”, mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao cho các bạn sinh viên.

Toàn cảnh “Ngày hội việc làm MISA 2010”
Tham dự ngày hội có đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn Tp.HCM. Hầu hết các bạn sinh viên đến tham gia ngày hội đều thuộc các khối quản trị kinh doanh, tài chính, công nghệ, ngoại ngữ. Về phía công ty Cổ phần MISA có sự tham gia của Ông Đỗ Hồng Quang – Giám Đốc MISA HCM, Ông Nguyễn Thanh Hà – PGĐ kiêm GĐ Trung tâm KDDN MISA HCM.

Phát biểu tại ngày hội, Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM nói: “Ngày hội việc làm MISA được tổ chức hàng năm với mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành học. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để MISA tuyển dụng được nguồn nhân lực có chất lượng cho các phòng ban của công ty”.

Tại “Ngày hội việc làm MISA 2010”, các bạn sinh viên có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp và ứng tuyển vào các vị trí việc làm chất lượng cao, không phải trải qua bất kì hình thức trung gian nào. Đồng thời cũng được tư vấn về kỹ năng định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM (người ngồi bên trái) và Ông Nguyễn Thanh Hà – PGĐ
kiêm GĐ Trung tâm KDDN MISA HCM giao lưu với các bạn sinh viên
“Là sinh viên, ai cũng mong muốn sẽ tìm được cho mình một công việc phù hợp sau khi ra trường. Ngày hội này thực sự hữu ích cho chúng em. Hi vọng rằng sau khi ra trường, em sẽ có cơ hội được làm việc tại MISA”, bạn Lê Mỹ Ngọc, sinh viên Trường Đại học Kinh Tế chia sẻ.

“Ngày hội việc làm MISA 2010” đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để Công ty Cổ Phần MISA tiếp cận một lượng ứng viên đông đảo, có chất lượng thuộc các lĩnh vực quản trị kinh tế, tài chính, công nghệ, ngoại ngữ. Từ đó tuyển dụng được nguồn nhân lực có chất lượng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.