Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tổ chức cuộc gặp mặt giữa BLĐ MISA và...

MISA Hà Nội tổ chức cuộc gặp mặt giữa BLĐ MISA và đại diện các cơ quan tài chính của TP Hà Nội

15
Theo lời mời của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA, ngày 10/6/2010 MISA Hà Nội đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ giữa BLĐ MISA với đại diện cơ quan tài chính của TP Hà Nội nhân dịp MISA khai trương trụ sở mới.

Đến tham dự với buổi gặp mặt có Ông Ngô Đức Trưng – Phó Giám đốc Sở Tài chính TP Hà Nội, đại diện một số phòng ban của Sở và các Phòng tài chính – kế hoạch Quận, huyện trên địa bàn Hà Nội.

Về phía MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA, bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó GĐ TT PTPM, ông Lê Hồng Quang – PGĐ VP MISA Hà Nội cùng cán bộ kinh doanh HCSN MISA Hà Nội.

Ông Ngô Đức Trưng trao hoa cho TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng

Đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Xuân Hoàng đã bày tỏ niềm vui mừng khi được đón đoàn cơ quan tài chính Hà Nội tới thăm: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị đã đến với buổi giao lưu, hi vọng đây cũng là cơ hội để các anh chị hiểu thêm về MISA, cảm nhận được MISA là một môi trường chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những phần mềm và dịch vụ kế toán tốt nhất”.

Đại diện cho đoàn khách mời Ông Ngô Đức Trưng – PGĐ Sở tài chính Hà Nội đã trao tặng lẵng hoa của Sở Tài chính dành cho MISA và có đôi lời phát biểu trong cuộc gặp mặt, ông cho biết: “Công ty MISA trong thời gian qua đã triển khai phần mềm tới các đơn vị cấp cơ sở bước đầu đạt được kết quả tốt, nhận được nhiều lời khen ngợi, mong rằng đó sẽ là động lực để MISA tiếp tục khẳng định vị trí của mình. Chúc cho MISA sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trên bước đường phát triển”.

Sự có mặt đông đủ của những vị khách mời đã thể hiện được phần nào tình cảm, niềm tin, và sự ủng hộ dành cho MISA. Bà Đinh Thị Thúy – GĐ MISA Hà Nội thay mặt cho tập thể CBNV Văn phòng MISA Hà Nội thể hiện lòng quyết tâm sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội và đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như uy tín thương hiệu của MISA.

Cuộc gặp gỡ kết thúc để lại ấn tượng tốt đẹp cho các khách mời đến tham quan trụ sở của MISA và càng tăng thêm niềm tin vào đội ngũ lãnh đạo của MISA. Đây cũng là nguồn động viên lớn đối với tập thể CBNV MISA, người MISA sẽ quyết tâm cố gắng hơn nữa để giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu ngày càng bay cao, bay xa hơn.