Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm tại khoa Tin học Kinh...

MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm tại khoa Tin học Kinh tế Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

5
Ngày 16/6/2010, tại Hà Nội, MISA Hà Nội đã ký kết chuyển giao phần mềm phục vụ công tác đào tạo cho khoa Tin học Kinh tế – Trường ĐH Kinh tế Quốc dân – Trường ĐH đầu ngành kinh tế miền Bắc Việt Nam, một trong những trường ĐH trọng điểm quốc gia.

Ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA HN (hàng trên, đứng giữa) và các cán bộ
MISA HN chụp ảnh lưu niệm với khoa Tin học Kinh tế

Đến tham dự với lễ ký kết chuyển giao có TS.Trần Thị Thu Hà – Phó Trưởng khoa Tin học Kinh tế – Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong khoa. Về phía Công ty Cổ phần MISA có ông Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Với mục đích giúp các sinh viên của khoa Tin học Kinh tế có cơ hội tiếp cận với các phần mềm ưu việt của MISA, phần mềm kế toán máy sẽ chính thức được đưa vào chương trình đào tạo, giảng dạy tại khoa. Ông Phạm Văn An bày tỏ hy vọng: “Tôi hy vọng rằng, việc thực hành trên phần mềm MISA trong quá trình học tập sẽ là hành trang quý giá và hữu dụng với các em sinh viên của khoa Tin học Kinh tế, để các em có thể tự tin tìm được các công việc phù hợp, đúng chuyên môn ngay sau khi ra trường”.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị Thu Hà – Phó Trưởng khoa Tin học Kinh tế – Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã chia sẻ niềm vui vì đã có cơ hội hợp tác với Công ty MISA hoàn thành bộ giáo trình Kế toán máy và đưa vào chương trình đào tạo của khoa. Bà Hà cũng mong muốn trong thời gian tới, khoa Tin học Kinh tế có thể hợp tác với MISA trên nhiều lĩnh vực hơn nữa.

Ngay sau khi lễ ký kết diễn ra, các sinh viên của khoa đã được tiếp xúc và thực hành ngay với phần mềm MISA dưới sự giảng dạy nhiệt tình, chu đáo của các cán bộ MISA Hà Nội. Bạn Nguyễn Thị Hậu – sinh viên năm thứ hai khoa Tin học Kinh tế vui vẻ nói: “Được tiếp cận với phần mềm của MISA là một điều may mắn với em. Hy vọng rằng, với những kiến thức và kỹ năng em có được khi sử phần mềm MISA, cơ hội tìm kiếm việc làm của em sẽ được mở rộng hơn”.