Tin tức lưu trữ MISA tài trợ độc quyền Offline Webketoan miền Bắc hè 2010

MISA tài trợ độc quyền Offline Webketoan miền Bắc hè 2010

23
Chuyến xe offline diễn đàn webketoan – diễn đàn dành cho dân kế toán lớn nhất khởi hành trong những niềm háo hức và kết thúc với những tâm tình khó tả. Bởi, chẳng có gì tuyệt vời hơn được trốn cơn nắng hè lên miền thác nước Hòa Bình, sáng sáng mở mắt chỉ nhìn thấy màu xanh cây lá, ngày ngày vui trong men say rượu cần, đêm đêm lại vang vang giữa núi rừng tiếng cồng chiêng và tiếng hát…

Điều tuyệt vời nhất còn đọng lại, chuyến đi ấy là sợi dây vô hình nối kết những con người vốn chỉ biết nhau, yêu mến nhau qua những chiếc nick ảo: meohoangmisa, bongxin, mamtom, hai2hai, camto80, hung09, kinohanoi…

Trong chuyến Offline lần này, MISA tham gia với tư cách nhà tài trợ độc quyền, ngoài việc quảng bá cho chiến dịch Đột phá với các gói phần mềm khuyến mại, quảng bá văn hóa và con người MISA, MISA cũng hỗ trợ với BTC để chương trình thành công tốt đẹp.

Trong suốt chuyến đi, các thành viên đã chuyền tay nhau tờ Tre Làng – kết tinh của văn hóa MISA, cùng hào hứng tham gia những trò chơi MISA “có 1 không 2” hay cùng hào hứng với văn hóa uống rượu kiểu MISA. Thậm chí, trong những lúc cao hứng, đã có những phiên bản ra đời như “uống bia kiểu MISA”, “ngủ kiểu MISA”, “tắm kiểu MISA”…

Cuộc vui năm nay của các thành viên webketoan được tổ chức vào 26,27/6/2010, thời điểm nắng nóng đang kéo dài trên toàn miền Bắc. Những lời mời gọi từ nơi núi rừng sơn cước khiến hơn 50 thành viên không khỏi háo hức:

Cửu Thác thượng ngàn mơ không thấy
Long cung giếng Ngọc mấy ai hay
Đến rồi lòng ngẩn ngơ say
Bồng lai tiên cảnh đây rồi Tú Sơn

Sau đoạn đường dài, đến với khu du lịch, hòa mình vào thiên nhiên, những mệt mỏi bỗng chốc tan biến. Sau bữa cơm với thịt lợn Mường, gà cắp nách và bình rượu cần, đêm giao lưu chính thức khai mạc. Thời gian như ngắn lại khi các trò chơi và các tiết mục văn nghệ cứ nối tiếp nhau, xen kẽ với các bài hát và điệu múa cồng chiêng của người Mường. Thú vị hơn nữa, sân khấu được đặt giữa thung lũng, bên cạnh con thác chảy róc rách, những âm thanh cứ thế vang vọng qua núi rừng. Tiếng hò reo càng trở nên cuồng nhiệt khi lửa trại được đốt lên, mọi người quây quần, nắm tay nhau nhảy múa….

Buổi sớm hôm sau, các thành viên trong đoàn chia thành từng nhóm, cùng khám phá những thắng cảnh của khu du lịch Cửu Thác, Tú Sơn.



Một góc khu du lịch Cửu Thác – Tú Sơn buổi sáng sớm!


Bữa ăn đậm văn hóa Mường với rượu cần, lợn Mường, gà đồi và đặc biệt là văn hóa uống rượu MISA.
Như 1 thành viên chia sẻ ” tưởng như chén rượu Thạch Sanh, uống mãi không hết!”


Đại diện MISA phát biểu trong phần khai mạc


Trò chơi “uống bia kiểu MISA” khiến các chàng trai rất phấn khích!


Trò chơi “Dùng mông đập bóng” tưởng khó mà hóa ra rất dễ!


Sau những trò chơi vui nhộn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất “offline”, lửa trại được đốt lên
 càng làm không khí thêm tưng bừng.


Buổi tối giao lưu thêm quây quần trong màn mua sạp đặc trưng của người Mường.
Trong đêm, tiếng hát, tiếng cồng chiêng vang vọng giữa núi rừng đã để lại những ấn tượng
 khó phai với các thành viên tham gia


Nhà tài trợ độc quyền – MISA, vui chơi hết mình nhưng không quên nhiệm vụ: Quảng bá cho
chiến dịch MISA SME.NET 2010, quảng bá văn hóa và con người MISA!


Thác nước mùa này hơi cạn nhưng vẫn đủ hấp dẫn khách tham quan từ vẻ đẹp tự nhiên, trong lành


Suối quên về – một thắng cảnh tại khu du lịch Cửu Thác


Tập thể các thành viên tham gia chuyến offline webketoan hè 2010

Không cần những lời khoa trương, quảng bá, tự bản thân những nét văn hóa in đậm trong người MISA đã khiến mọi người đều cảm thấy yêu mến. Chuyến đi kết thúc, đằng sau những nụ cười mệt nhoài là lời hứa hẹn chắc như đinh đóng cột “hẹn gặp lại Offline mùa hè 2011”.