Tin tức lưu trữ MISA Hồ Chí Minh: Làm hết sức, chơi hết mình

MISA Hồ Chí Minh: Làm hết sức, chơi hết mình

12
Cuối tuần qua, gần 30 anh chị em Trung tâm KDDN MISA HCM đã đến với khu di lịch sinh thái Bò Cạp Vàng để tìm lại những giây phút thư giãn với dừa xanh, nước mát, không khí trong lành vùng đồng quê. Chuyến đi này nằm trong chương trình dã ngoại hàng quý của Trung tâm và luôn thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của cả các phòng ban lân cận.

Anh Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc MISA HCM kiêm Giám đốc Trung tâm KDDN cho biết: “Những chuyến dã ngoại, nghỉ mát định kì được tổ chức nhằm giúp anh chị em lấy lại cân bằng trong cuộc sống, giải tỏa những áp lực trong công việc, đồng thời giúp các thành viên hiểu nhau hơn, thân thiết với nhau hơn, cùng gắn bó và cống hiến cho ngôi nhà MISA thêm vững mạnh”.

“Những chuyến dã ngoại, nghỉ mát định kì được tổ chức nhằm giúp anh chị em lấy lại
cân bằng trong cuộc sống…”, anh Nguyễn Thanh Hà nói

Rũ bỏ bụi đường của hơn 30km đường xóc, phà đông, ai cũng hí hửng và tươi tỉnh hẳn trước khung cảnh yên bình và xanh mát nơi đây. Và một tinh thần “rất Yomost” đã trổi dậy khi anh em nhìn thấy chiếc cầu nhảy chênh vênh bắt qua sông ông Kèo.

Thế là chẳng ai bảo ai, mỗi người mỗi áo phao, nhanh chóng phi nhanh từ độ cao chới với. Tiếng hò reo vang dậy cả một góc trời.

Mỗi người một áo phao, ta cùng nhau… nhảy cầu

Anh Nguyễn Hoàng Nguyên (Trưởng phòng KDDN) chia sẻ kinh nghiệm sau mấy cú nhảy của mình: “Lúc nhảy, phần tiếp nước sẽ là phần đau nhất, nên chọn làm sao phần tiếp nước càng ít, càng tốt”. Được hướng dẫn, cổ vũ, động viên, gào thét và sau một hồi leo ra, thụt vô, đi lên, đi xuống, đeo kính, cất kính, chị Việt Hương vẫn rụt rè: “Cao quá! Sợ quá!”. Và cuối cùng chị chọn cho mình con đường leo cầu thang… xuống nước.

Nhảy chán chê, anh chị em kéo nhau đua thuyền. Thuyền nhỏ, người đông, tranh giành í ới vậy mà ai cũng vui và hò hét ra trò.


Nhảy cầu chán chê, mọi người rục rịch rủ nhau ra đua thuyền

Màn ăn uống có lẽ là màn ấn tượng và hoành tráng nhất trong chuyến dã ngoại lần này. Không ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của mùi mực tẩm, tôm càng xanh, cá lóc nướng trui…

Thật khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những món ăn nơi đây

Chuyến đi đã thực sự phát huy được tác dụng, ai ai cũng tươi roi rói và tỏ ra vô cùng thích thú. Họ đã thực sự được xả stress, refresh bản thân, tạo động lực cho những ngày làm việc tiếp theo, và điều quan trọng hơn cả là mọi người đã thực sự được gắn kết với nhau, cùng đoàn kết, làm việc vì một MISA ngày càng phát triển.

Tập thể Trung tâm KDDN MISA HCM chụp ảnh lưu niệm tại khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng