Tin tức lưu trữ BITCup 2010: MISA tiếp tục giành cú đúp chiến thắng

BITCup 2010: MISA tiếp tục giành cú đúp chiến thắng

13
Tối 14/07/2010, tại Tp.HCM, trong lễ trao giải BITCup – Giải pháp CNTT hay nhất 2010, Công ty Cổ phần MISA đã 2 lần bước lên bục vinh danh với 2 giải pháp CNTT hay nhất trong năm do khách hàng bình chọn là Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME và Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM. Đây là năm thứ 7 liên tiếp MISA đoạt cúp BITCup và cũng là lần thứ 2 MISA giành được cú đúp giải thưởng tại giải IT uy tín nhất Việt Nam.

Ông Patrick J.McGovern – Chủ tịch tập đoàn IDG trao Cup và chúc mừng
ông Nguyễn Thanh Hà- PGĐ MISA TPHCM đại diện Cty CP MISA đã đạt
giải “Giải pháp CNTT hay nhất 2010” cho sản phẩm MISA CRM

Qua 7 năm tổ chức, BITCup đã trở thành giải thưởng uy tín nhất trong giới CNTT-TT Việt Nam. Không chỉ định hướng người dùng, mang lại uy tín cho đơn vị có sản phẩm đoạt giải, giải thưởng này còn có tác dụng tích cực trong việc đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp phần mềm trong nước.

Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp MISA-SME đã 6 lần đăng quang trên bục cao BITCup. Được phát triển từ năm 1998 và liên tục nâng cấp, các phiên bản sau của MISA-SME ra đời hoàn thiện hơn phiên bản trước. Số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm liên tục tăng trưởng 100% mỗi năm. Phiên bản mới nhất MISA SME.NET 2010 được phát triển trên nền tảng công nghệ .NET mới nhất của Microsoft và là sản phẩm tiên phong cho xu hướng Phần mềm như một dịch vụ. Với những tính năng ưu việt của 13 phân hệ nghiệp vụ, đây là công cụ giúp kế toán viên và giám đốc doanh nghiệp luôn nắm rõ tình hình tài chính doanh nghiệp để ra những quyết định đúng và kịp thời.

Tiếp tục đồng hành với MISA-SME giành giải BITCup năm nay vẫn là Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng MISA CRM.NET. Đây là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp toàn bộ quá trình điều hành, tác nghiệp, từ khâu Marketing, bán hàng đến khâu hỗ trợ sau bán hàng. Xét về tính năng và công nghệ, MISA CRM.NET không hề thua kém bất kỳ giải pháp CRM nào của nước ngoài nhưng chi phí doanh nghiệp phải trả thấp hơn đến vài chục lần.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM (người đứng thứ 2 từ trái sang) và
ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc MISA HCM (người đứng thứ 4 từ trái sang)
đại diện MISA vinh dự nhận 02 giải BITCup 2010

9 cúp vàng BITCup cho những giải pháp CNTT hay nhất các năm từ 2004-2010 do người dùng bình chọn là minh chứng tiêu biểu cho những thành công của MISA, thể hiện niềm tin và sự ưa thích của khách hàng đối với các sản phẩm của MISA. Đây là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để MISA tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, đưa nhiều phần mềm hữu ích hơn nữa vào phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc.