Tin tức lưu trữ MISA 10 năm liền đoạt HCV ICT – Top 5 đơn vị...

MISA 10 năm liền đoạt HCV ICT – Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam

12
Chiều 14/7/2010, tại “Lễ trao giải Huy chương vàng và Top 5 ICT 2010” do Hội Tin Học Tp HCM (HCA) tổ chức, một lần nữa, MISA đã khẳng định vị trí vững chắc của mình trong ngành CNTT-TT Việt Nam khi lần thứ 10 liên tiếp đoạt HCV ICT cho đơn vị phần mềm tiêu biểu và đứng trong “Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam”.

Ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA TP.HCM (đứng chính giữa) nhận giải Top 5 ICT

Năm 2009, dù là năm mà các doanh nghiệp CNTT trong nước gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh hậu khủng hoảng, suy thoái toàn cầu. Song Công ty Cổ phần MISA vẫn vươn lên phát triển, đạt mức doanh thu ấn tượng trong thị trường doanh nghiệp phần mềm Việt Nam. Các dòng sản phẩm chính: MISA-SME, MISA Mimosa.NET, MISA CRM.NET, MISA Bamboo.NET, MISA HRM.NET liên tục được cập nhật, nâng cấp đáp ứng yêu cầu người sử dụng. Dịch vụ hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Đó là điểm mạnh để khách hàng tin tưởng lựa chọn phần mềm thương hiệu MISA. Tại giải thưởng năm nay, MISA vinh dự được nhận cả 2 giải thưởng dành cho đơn vị phần mềm: “Cup Top 5 Đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam 2010” và “ Huy chương vàng cho đơn vị phần mềm tiêu biểu”.

Tại buổi lễ, Ông Chu Tiến Dũng- Chủ tịch Hội tin học Tp.HCM đã gởi lời chúc mừng và động viên chân thành đến tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên tại MISA “Những thành công này của các bạn ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của MISA đã giúp cho ngành CNTT nói chung và phần mềm Việt Nam nói riêng có một vị thế nhất định, tạo được uy tín cho các doanh nghiệp, cạnh tranh với các phần mềm nước ngoài”.

BLĐ MISA HCM chụp ảnh lưu niệm cùng ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội Tin học Tp.HCM
(người đứng thứ 2 từ phải sang) và ông Phạm Thiện Nghệ – Tổng Thư ký
Hội Tin học Tp.HCM (người đứng thứ 2 từ trái sang)

“Lễ trao giải Huy chương vàng và Top 5 ICT 2010” do Hội Tin Học Tp HCM (HCA) tổ chức liên tục hàng năm, bắt đầu từ năm 1998. Giải thưởng này nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT – TT đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh thật sự góp phần chủ đạo đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là một hoạt động đồng hành cùng với các sự kiện trong Triển lãm quốc tế “CNTT, Điện Tử , Viễn thông Việt Nam” được tổ chức thường niên. Triển lãm này được đánh giá rất cao trong ngành CNTT-TT tại Việt Nam và Đông Dương.

Giải Huy chương vàng CNTT-TT 2010 tôn vinh các doanh nghiệp CNTT trên các lĩnh vực: Phần cứng; Hệ thống CNTT; Bán lẻ; Internet, Viễn thông; Dịch vụ nội dung số; Phần mềm; Phần mềm xuất khẩu; Đào tạo CNTT. Danh sách Top 5 ICT 2010 có thêm hai nhóm dành cho đơn vị CNTT-TT hàng đầu và Máy tính Việt Nam hàng đầu.