Tin tức lưu trữ Từ khi có MISA Badminton Club – Đời bỗng vui

Từ khi có MISA Badminton Club – Đời bỗng vui

14
Giờ đây chúng tôi đã quá quen với việc cứ tối thứ 3, thứ 5, và chiều thứ 7 hàng tuần là khệ nệ “đồ nghề” để chuẩn bị cho buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ. Quân số của chúng tôi ngày càng tăng lên như ở đất nước không có quy định về kế hoạch hóa gia đình. Chúng tôi đã chọn cho mình một cách rất đơn giản để luôn sống vui vẻ, trẻ khỏe – đó là xây dựng không khí sinh hoạt quây quần cho CLB Cầu lông MISA phía Bắc, để mỗi ngày được gặp gỡ và giao lưu là một ngày vui!

Các thành viên tích cực của CLB Cầu lông MISA phía Bắc

Người thổi lửa đam mê

NT Tùng (Trưởng nhóm PTPM – TT PTPM) vốn là đàn anh trong giới Cầu lông ở Hà Thành – người chúng tôi vẫn gọi vui tếu táo là “ông tổ” của CLB – anh đã thổi bùng ngọn lửa đam mê thể thao và “đàn đúm” của chúng tôi. Trên khuôn mặt lạnh lùng, chốc chốc anh lại xốc lại cặp kính cận dày cộp, tuy thế những lời nói của anh thường rất có sức nặng. Chúng tôi nể phục anh vì tài năng, vì lẽ sống tình cảm và hơn hết là niềm say mê với cầu lông mà anh theo đuổi hơn chục năm nay.

Ngày NT Tùng đề xướng với Ban lãnh đạo thành lập CLB, chúng tôi đều rất ngỡ ngàng vì quá nửa chưa từng biết đến khái niệm chơi cầu. Nhưng rồi mọi trở ngại cũng qua đi, niềm vui được gặp gỡ, giải tỏa căng thẳng đã giúp chúng tôi chiến thắng những lần cầm vợt lúng túng, hay mình mẩy ê ẩm vì tập luyện kỹ thuật mới.

1…2…3… Quyết chiến!

Vì chúng tôi là MISA Babminton Club!

Mới qua 2 năm hoạt động nhưng chúng tôi đã kịp có rất nhiều kỷ niệm nhớ đời. Đáng nhớ nhất là giải đấu nội bộ tổ chức vào cuối năm 2009 – một giải đấu được chuẩn bị chuyên nghiệp từ khâu hô hào tham dự, bốc thăm chia bảng đến khâu tổ chức thi đấu và màn trao giải ấn tượng. Giải đấu ấy càng nhen lên phong trào rèn luyện sức khỏe cũng như tăng thêm nhịp cầu gắn kết các thành viên vốn chỉ mải mê code (TT PTPM), mải mê kiếm tìm doanh số (kinh doanh), ngày ngày vùi đầu trong giấy tờ sổ sách (kế toán)…

Giờ đây, thành viên của CLB đã mở rộng ra tất cả các phòng/ban, có những thành viên tham gia tích cực cả 3,4 CLB cùng lúc, hay như phòng PR TCT có hơn nửa nhân viên trong phòng cùng tham gia. Đặc biệt, CLB còn có một bộ “VIP” như NT Hòa – Phó phòng PR, LT Đào – Phó phòng TVNV, NQ Hoàng – Trưởng phòng PTPM … Và những cái tên khác đã trở nên quá quen thuộc ở MISA.

Bí quyết để “giữ chân” các thành viên được Phó chủ nhiệm Lan Anh (Phòng QA, TT PTPM) chia sẻ “thường xuyên làm mới các chủ đề trên diễn đàn, tổ chức các buổi offline có ý nghĩa, sự cởi mở thân tình, quan tâm lẫn nhau và hơn hết là niềm yêu thích thể thao đã giúp chúng tôi gắn kết chặt chẽ”.

Hơn 30 thành viên không phải là một con số nhỏ và chúng tôi đang cố gắng lan tỏa một nét văn hóa rất lành mạnh và thú vị ở MISA – văn hóa thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thư giãn lại gắn kết cộng đồng MISA.