Tin tức lưu trữ Tưng bừng giải bóng đá vô địch MISA Khu vực phía Bắc

Tưng bừng giải bóng đá vô địch MISA Khu vực phía Bắc

7
18h chiều qua (06/08/2010), tại sân bóng Ngoại giao đoàn Vạn Phúc (Hà Nội), lễ khai mạc giải bóng đá vô địch MISA Khu vực phía Bắc đã diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn rã, hứa hẹn một mùa giải đầy ấn tượng và bất ngờ.

Với sự tham gia của Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng, Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc TT PTPM, các cầu thủ của 4 đội tuyển: TT PTPM, LOMCOM (Lôm côm), TT KDDN, Phòng KD HCSN và các cổ động viên nhiệt thành, lễ khai mạc đã thành công ngoài dự kiến.


4 đội tuyển tham gia lễ khai mạc giải bóng đá vô địch MISA KVPB


“Giải bóng đá vô địch MISA KVPB có thể coi là giải đấu tiền đề để MISA có thể vững vàng,
tự tin tham gia vào các giải đấu lớn hơn với các doanh nghiệp phần mềm khác, với
các đối tác, khách hàng…”, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu tại lễ khai mạc.


Anh Nguyễn Đình Thông – Đội trưởng đội TT PTPM đại diện cho 4 đội tuyển hứa sẽ
thi đấu hết mình, Fair Play vì nền bóng đá MI
SA!


Anh Phạm Văn An – Phó giám đốc MISA HN đại diện tổ trọng tài tuyên thệ sẽ làm việc
công minh, không để xảy ra các hiện tượng tiêu cực tro
ng toàn giải đấu

Ngay sau lễ khai mạc ấn tượng là trận đấu mở màn mùa giải đầy kịch tính với những cú sút đỉnh cao giữa hai đội bóng của TT PTPM và đội Lôm côm (Bao gồm VP TCT, Hành chính Tổng hợp MISA HN, Tư vấn – Hỗ trợ khách hàng MISA HN).


Đội cổ vũ cực kỳ nhiệt tình


Những pha bóng đầy ấn tượng được thể hiện trong suốt trận đấu


Mặc dù rất cố gắng thi đấu nhưng sau hiệp 1, tỷ số vẫn tròn trịa là 0 – 0

Tại hiệp 2, các cầu thủ TT PTPM đã bứt phá với 2 cú sút ấn tượng đều của cầu thủ Đinh Thành Nam. Tiếng còi từ trọng tài Phạm Văn An nổi lên, trận đấu đã kết thúc, tỷ số 2 – 0 nghiêng về đội TT PTPM.

Xin chúc mừng chiến thắng của đội bóng TT PTPM ngay trong ngày ra quân đầu tiên. Chúc mừng chiến thuật xuất sắc của đội TT PTPM, chúc mừng thành công của tất cả các cầu thủ của đội bóng.


Đội TT PTPM vui mừng với chiến thắng không ngờ trước đội nhì
của giải bóng đá MISA KVPB 2009


Sau trận đấu mở màn của đội LOMCOM và TT PTPM là trận đấu giao lưu cũng ấn tượng không kém của đội TT KDDN và đội lão tướng MISA.

Lễ khai mạc và trận đấu mở màn mùa giải bóng đá MISA Khu vực phía Bắc đã thực sự rất ấn tượng. Xin chúc các cầu thủ của 4 đội tuyển sẽ thi đấu hết sức mình, fair play, cống hiến cho người hâm mộ những pha ghi bàn đẹp mắt và cũng để khẳng định rằng người MISA không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn nhiệt tình tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và ngày càng đoàn kết, gắn bó  với nhau hơn, vì một tập thể bền vững, cùng MISA vững bước đi lên!