Tin tức lưu trữ MISA giao hữu cầu lông với đoàn UBND tỉnh Hà Nam

MISA giao hữu cầu lông với đoàn UBND tỉnh Hà Nam

9
Chiều 9/9/2010, tại sân cầu lông Văn phòng UBND tỉnh Hà Nam, đoàn vận động viên thuộc CLB cầu lông MISA khu vực phía Bắc do bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi giao hữu thành công tốt đẹp với các lãnh đạo, cán bộ văn phòng UBND tỉnh Hà Nam và đoàn kiểm toán nhà nước khu vực I.

Ông Nguyễn Như Lâm – Phó chủ tịch UBND Hà Nam (đứng thứ 7 từ trái sang hàng trên)
chụp ảnh với CLB cầu lông MISA phía Bắc

Tham dự giao hữu, về phía UBND tỉnh Hà Nam cóCBNV của UBND tỉnh Hà Nam, đặc biệt buổi giao hữu  còn vinh dự đón: ông Trần Xuân Lộc – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Như Lâm – Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, ông Đỗ Văn Thiên – Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hà Nam về tham gia giao hữu với tư cách là một trong những cầu thủ thi đấu trực tiếp trên sân. Về phía MISA có bà Đinh Thi Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, ông Lê Hồng Quang – Phó giám đốc MISA Hà Nội cùng các vận động viên CLB cầu lông MISA khu vực phía Bắc. Đặc biệt, buổi giao hữu còn thêm phần sôi nổi với sự tham gia của các cán bộ trong đoàn Kiếm toán Nhà nước nhân chuyến công tác của đoàn tại Hà Nam.

Các vận động viên của 3 đơn vị: MISA, UBND tỉnh Hà Nam và đoàn Kiểm toán Nhà nước được chia về thi đấu tại 2 sân. Mặc dù khác màu áo, khác về tuổi tác, công việc nhưng có không ngớt tiếng cười, tiếng cổ vũ, reo hò trên sân.

Các vận động viên của MISA mang lợi thế trẻ trung, năng động và hoạt động thường xuyên trong CLB cầu lông của công ty nhưng vận động viên của 2 đơn vị còn lại cũng rất tự tin với kinh nghiệm tập luyện và thi đấu lâu năm. Rất nhiều pha cầu đẹp đã được các vận động viên 3 đội trình diễn, và cũng không ít các trận đấu với tỷ số bám đuổi căng thẳng khiến cả vận động viên thi đấu và đội cổ vũ hồi hộp đến nghẹt thở. Càng về sau, khi đã có khoảng thời gian giao lưu, chuyện trò, các trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn bởi sự đan xen vận động viên giữa 3 bên để cùng thi đấu, bàn bạc chiến thuật.

Ông Lê Hồng Quang, Phó GĐ MISA HN – người “cầm cân nảy mực” cho các trận đấu cho biết: “Chúng tôi muốn đẩy mạnh các hoạt động phong trào ở MISA, vừa giúp cán bộ nhân viên giải trí và vừa giúp rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, việc tham gia đấu giao hữu với UBND tỉnh Hà Nam và đoàn Kiểm toán Nhà nước như thế này là cơ hội để tăng thêm mối quan hệ gắn bó giữa các cá nhân với cá nhân, đơn vị với đơn vị”.

Ông Trần Xuân Lộc – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam(đứng thứ 5 từ phải sang)
chụp ảnh với CLB cầu lông MISA phía Bắc

Là vận động viên được chú ý nhiều nhất trong suốt buổi giao hữu bởi kỹ thuật điêu luyện và các pha đập cầu quyết liệt, anh Nguyễn Thanh Tùng – trưởng nhóm PTPM, Chủ nhiệm CLB Cầu lông MISA khu vực phía Bắc rất hào hứng với buổi giao hữu đầy ý nghĩa này: “Lần đầu tiên CLB Cầu lông có được một buổi giao hữu ở xa và rất hiệu quả. Buổi cọ xát hôm nay sẽ giúp anh em trong CLB rút ra được một số kinh nghiệm thi đấu và tập luyện hiệu quả hơn”.

Buổi giao hữu kết thúc với những cái bắt tay thật chặt, trận đấu thua hay thắng không còn nhiều ý nghĩa nữa, chỉ còn lại mối giao hữu thân thiết và tinh thần yêu thể thao dâng lên rất cao. Tếp sau buổi giao hữu cầu lông là đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ sôi động, vui vẻ giữa MISA, UBND tỉnh Hà Nam và đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực I.