Tin tức lưu trữ Nhiều bất ngờ tại vòng chung kết Giải bóng đá MISA khu...

Nhiều bất ngờ tại vòng chung kết Giải bóng đá MISA khu vực phía Bắc

15
Sau 3 trận vòng loại đầy kịch tính, chiều 17/09/2010, vòng chung kết Giải bóng đá MISA khu vực phía Bắc đã diễn ra trận đấu chung kết giữa đội TTPTPM – KDDN và trận đấu tranh giải ba giữa đội LOMCOM – KD HCSN.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, cả 4 đội đều quyết tâm và khao khát giành chiến thắng. Trước trận đấu chung kết, TTPTPM đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Nhưng, bất ngờ lớn nhất đã xảy ra, ngay trong hiệp 1 của trận đấu, đội KDDN đã ghi liền 2 bàn thắng, dẫn trước 2-0. Hiệp 2, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV đội nhà và nỗ lực của các cầu thủ, TTPTPM gỡ được 1 bàn. Chung cuộc, KDDN thắng 2-1, bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá MISA Khu vực phía Bắc.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng trao cúp vô địch cho đội KDDN

Trận đấu tranh giải ba giữa LOMCOM – KDHCSN, hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân thắng bại. Kết quả của loạt đá Penalty, KDHCSN chiến thắng với tỉ số 5-3, giành giải ba chung cuộc.

Loạt sút luân lưu 11m của LOMCOM – KDHCSN

KDDN giành giải vô địch đầy thuyết phục. TTPTPM giành giải nhì chung cuộc. KDHCSN giành giải ba. LOMCOM về đích ở vị trí thứ tư. Ngoài ra, BTC còn trao một số giải phụ:

  • Giải cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Đỗ Anh Tùng – LOMCOM và Đinh Thành Nam – TTPTPM.
  • Giải Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho thủ môn Vũ Viết Hảo – LOMCOM
  • Giải cổ vũ ấn tượng nhất được trao cho đội CĐV của đội LOMCOM

CĐV và cầu thủ tham dự cùng mừng thành công của giải đấu

Với sự nỗ lực của BTC cũng như các cầu thủ, giải bóng đá MISA khu vực phía Bắc đã thành công tốt đẹp. Sau những thăng hoa trong thi đấu, họ lại trở về công việc hàng ngày với bộ áo đồng phục, và lại giữ những ngọn lửa nhiệt huyết thể thao trong tim, hẹn mùa giải năm sau – MISA Football Cup 2011!