Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc khoa...

MISA Hà Nội trao học bổng cho sinh viên xuất sắc khoa Kế toán Học viện Tài chính

10
Ngày 26/9/2010, MISA Hà Nội đã tham dự lễ tổng kết năm học 2009 – 2010 của Học viện Tài chính và trao học bổng cho các sinh viên đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.

Đến tham dự buổi lễ có TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán – Học viện Tài chính cùng đông đảo các thầy cô giáo và hơn 500 sinh viên tiêu biểu đại diện cho 3000 sinh viên khoa kế toán – Học viện Tài chính. Về phía MISA có sự tham dự của bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Kết thúc năm học 2009 – 2010, khoa Kế toán – Học viện Tài chính đã có nhiều sinh viên đạt được thành tích cao trong học tập. Công ty Cổ phần MISA đến tham dự buổi lễ với tư cách là một trong những nhà tài trợ trao học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc
khoa Kế toán – Học viện Tài chính

Tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội chia sẻ: “Xin chúc mừng các bạn đã kết thúc năm học với những kết quả xuất sắc, đó là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của các bạn trong năm học vừa qua. Hy vọng rằng, những suất học bổng của MISA sẽ giúp ích cho việc học tập của các bạn. Chúc các bạn tích lũy được nhiều kiến thức để có thể tìm được một công việc tốt ngay khi ra trường”. Đồng thời, bà Đinh Thị Thúy cũng đã cam kết, Công ty Cổ phần MISA sẽ luôn mở rộng cánh cửa với tất cả các sinh viên của Học viện và sẽ luôn dành một sự quan tâm đặc biệt với Học viện Tài chính.

TS. Nguyễn Vũ Việt – Trưởng khoa Kế toán – Học viện Tài chính (Đúng ngoài cùng
bên trái) tặng hoa và chụp ảnh cùng các nhà tài trợ

Lễ tổng kết năm học và trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc khoa Kế toán – Học viện Tài chính đã thành công tốt đẹp. TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ MISA: “Những suất học bổng này là nguồn động viên rất lớn cho các sinh viên của Học viện để các em cố gắng hơn nữa trong học tập. Đồng thời, Học viện cũng quyết tâm sẽ lấy phương châm đào tạo tốt cả về chất lượng và số lượng để các sinh viên ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp”.