Tin tức lưu trữ MISA tham giao Giao lưu Sở Thông tin và Truyền thông toàn...

MISA tham giao Giao lưu Sở Thông tin và Truyền thông toàn quốc

6
Nằm trong khuôn khổ của Chương trình Kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, chiều ngày 7/10/2010, Sở Thông tin và Truyền thông Tp.Hà Nội tổ chức chương trình Giao lưu Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT của thủ đô và trên cả nước, MISA đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp được mời tham gia chương trình giao lưu mừng sự kiện Thủ đô tròn 1000 năm tuổi.

Buổi giao lưu có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông, ông Lê Nam Thắng. Về phía Sở Thông tin và Truyền thông Tp.Hà Nội, có sự tham dự của ông Phạm Quốc Bản – Giám đốc Sở, 2 Phó giám đốc Sở là ông Đặng Vũ Tuấn và ông Dương Kỳ Lân. Và đến tham dự với chương trình giao lưu do Sở TT&TT Hà Nội tổ chức, có sự góp mặt của gần 40 Giám đốc các Sở thông tin và Truyền thông trên cả nước như Thái Nguyên, Bắc Cạn, Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Tây Ninh, Kom Tum, Phú Yên, Đồng Nai,…..

Đến tham dự chương trình giao lưu, Tổng giám đốc Công ty cổ phần MISA, ông Nguyễn Xuân Hoàng và bà Đinh Thị Thuý – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội đã nhận kỷ niệm chương do Giám đốc Sở TT&TT Tp.Hà Nội trao tặng.


Các đại biểu tham dự buổi giao lưu


Buổi giao lưu diễn trong không khí cởi mở và trang trọng với sự góp mặt của các nhà nghiên cứu văn hoá: nhà Hà Nội học, Giáo sư Vũ Ngọc Khánh, nhà văn Giang Quân và nhà thơ Bằng Việt. Tại buổi giao lưu, nhà Hà Nội học, Giáo Sư Vũ Ngọc Khánh đã chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Chương trình Giao lưu của Sở TT&TT Tp.Hà Nội là một hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.