Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác đào tạo với trường Đại học Duy...

MISA ký kết hợp tác đào tạo với trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng

14

Ngày 29/10/2012, tại hội trường của Trường Đại học Duy Tân, Đà Nẵng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và Công ty Cổ phần MISA.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/11/2012, nhà trường sẽ tiến hành đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 vào giảng dạy cho sinh viên khoa kế toán của trường.


Ths Nguyễn Hữu Phú – Phó hiệu trưởng (bên trái) đại diện nhà trường cùng ông Ngô Như Hải – PGĐ thường trực VP MISA Đà Nẵng (bên phải) ký kết biên bản hợp tác

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện:

  • PGS.TS Lê Đức Toàn – Phó hiệu trưởng nhà trường
  • Ths Nguyễn Hữu Phú – Phó hiệu trưởng nhà trường
  • Ths Ngô Như Hải – PGĐ thường trực MISA Đà Nẵng

Cùng các thầy cô khoa kế toán, đại diện sinh viên của khoa.

Về phía Công ty Cổ phần MISA có sự tham gia của ông Ngô Như Hải – Phó Giám đốc thường trực văn phòng đại diện MISA tại Đà Nẵng cùng các cán bộ nhân viên MISA văn phòng Đà Nẵng.

Ông Ngô Như Hải – PGĐ thường trực MISA Đà Nẵng trao sản phẩm cho đại diện nhà trường


Ông Ngô Như Hải – PGĐ thường trực MISA Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Như Hải gửi lời cảm ơn đến nhà trường đã tin tưởng và chọn phần mềm MISA đưa vào giảng dạy. Với sự hỗ trợ đầy đủ về giáo trình giảng dạy, ngân hàng đề thi cũng như hướng dẫn chi tiết về phần mềm hy vọng tất cả các bạn sinh viên của khoa Kế toán sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để sau khi ra trường dễ dàng hội nhập và tìm kiếm việc làm.

Việc ký kết hợp tác hợp tác đào tạo giữa MISA và nhà trường là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự liên kết hợp tác trong đào tạo, chuyển giao giữa hai bên, từ đây sẽ mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho công ty – nhà trường và sinh viên.