Tin tức lưu trữ MISA Đà Nẵng vui mừng tổ chức kỷ niệm 6 năm thành...

MISA Đà Nẵng vui mừng tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập

12
Ngày 16/11/2010, MISA Đà Nẵng vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm 06 năm ngày thành lập văn phòng 18/11/2004 – 18/11/2010. Tham dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Trần Hiếu – Phó Giám đốc MISA Đà Nẵng cùng các cán bộ, nhân viên MISA Đà Nẵng.

Tập thể cán bộ và nhân viên MISA Đà Nẵng năm 2010

Buổi lễ đã được diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Các cán bộ, nhân viên MISA Đà Nẵng đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Văn phòng từ năm 2004 đến nay và cùng vun đắp thêm niềm tin tưởng vào sự phát triển của MISA Đà Nẵng trong thời gian tới.

Năm 2004, được sự thống nhất của Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MISA, Văn phòng MISA Đà Nẵng được thành lập dưới sự dẫn dắt của anh Đỗ Hồng Quang (hiện nay là Giám đốc MISA Tp.Hồ Chí Minh) với số lượng nhân sự chỉ vỏn vẹn 02 người. Trải qua bao khó khăn trong buổi đầu thành lập và triển khai trên mảnh đất miền Trung đầy nắng gió mưa bão, đến nay, số lượng nhân sự văn phòng MISA Đà Nẵng đã tăng lên đến 27 thành viên với hơn 3000 khách hàng. Từ một văn phòng thuê chật hẹp, đến nay MISA Đà Nẵng đã có một nơi làm việc rộng rãi, thoáng mát.

Ông Nguyễn Trần Hiếu – Phó Giám đốc MISA Đà Nẵng (đứng thứ tư từ trái sang)
chụp ảnh cùng các nhân viên làm việc lâu năm nhất tại VP

Tại buổi lễ, các nhân viên kỳ cựu đã chia sẻ những kỷ niệm của mình với văn phòng từ khi thành lập đến nay. Quá trình hình thành và phát triển của MISA Đà Nẵng qua những bức ảnh, thước phim đã giúp các thành viên cùng nhớ lại những dấu mốc thăng trầm mà các cán bộ, nhân viên văn phòng đã đi qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Hiếu – Phó Giám đốc MISA Đà Nẵng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả cán bộ, nhân viên kỳ cựu của văn phòng và ghi nhận những đóng góp lớn lao của họ với sự thành công của văn phòng MISA Đà Nẵng ngày hôm nay. Đồng thời, ông cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ cùng các cán bộ,nhân viên đưa văn phòng Đà Nẵng ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Với 6 năm hình thành và phát triển, tập thể cán bộ, nhân viên MISA Đà Nẵng đã cùng nhau gắn bó, đoàn kết và mang lại những kết quả đáng tự hào. Đây sẽ là nguồn cổ vũ to lớn để các thành viên MISA Đà Nẵng ngày càng cố gắng, nỗ lực, đem nhiệt huyết của tuổi trẻ để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.