Văn hóa doanh nghiệp của MISA ghi dấu tại Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa kinh doanh Việt Nam

38

Chiều ngày 24/5/2023, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã đại diện Công ty Cổ phẩn MISA tham dự Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa kinh doanh Việt Nam do Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tại Khách sạn Continental Saigon, TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1925/VPCP-KGVX ngày 23/3/2021 về việc giao Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban tổ chức 248) ban hành Bộ tiêu chí Văn hoá kinh doanh Việt Nam và hướng dẫn tổ chức thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam là bộ chuẩn mực đầu tiên về văn hóa kinh doanh được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, các bộ, ngành tham gia.

Tham dự hội nghị có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy, cùng đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và TP. Hồ Chí Minh. Về MISA có sự tham dự của bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA; ông Lê Hữu Nguyên – Giám đốc Văn phòng MISA TP HCM; ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc TTKD Giải pháp Doanh nghiệp vừa (Văn phòng MISA TP HCM).

Tại Hội nghị, Ban tổ chức 248 đã giới thiệu Bộ tiêu chí Văn hóa kinh doanh và triển khai quy chế xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam”, hướng dẫn cách thức đăng ký tham gia xét, công nhận danh hiệu nêu trên. Năm 2022, với những thành tích toàn diện trong việc phát triển văn hóa kinh doanh nói riêng, văn hóa doanh nghiệp nói chung, MISA đã vượt qua nhiều tiêu chí xét chọn khắt khe và chính thức đạt danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam″.

TGĐ Đinh Thị Thúy trình bày về hành trình 30 năm xây dựng văn hóa MISA tại sự kiện

Tham dự hội nghị với vai trò là lãnh đạo Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã có những chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của MISA trong suốt hành trình gần 30 năm qua với tư tưởng cốt lõi là sứ mệnh phụng sự xã hội. Theo Tổng giám đốc, có 4 yếu tố quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững. Đầu tiên phần lõi chính là định hướng chiến lược: luôn sáng tạo, đi trước thời đại. Bên cạnh đó, công tác điều hành phải hướng đến 3 yếu tố quan trọng là con người, quy trình và công nghệ. Nếu định hướng chiến lược là nền móng thì con người là yếu tố trung tâm, và với MISA con người phù hợp là tài sản quan trọng nhất.

Chính những tích lũy trong quá trình điều hành và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp, MISA đã đưa ra được những sản phẩm áp dụng công nghệ số – đóng góp vào việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt ở nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực, ngành nghề của mọi doanh nghiệp. Những nghiệp vụ trong nền tảng MISA AMIS như quản trị nhân sự AMIS HRM và quản trị điều hành AMIS Văn phòng số mang những điểm ưu việt thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hành trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp của MISA suốt gần 30 năm qua

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy cùng một số đại diện các đơn vị đã tham gia chia sẻ tại Tọa đàm “Văn hóa doanh nghiệp thời chuyển đổi số”. Theo đó, Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Để phát triển bền vững, mỗi doanh nghiệp phải xây dựng một bản sắc văn hóa riêng biệt, độc đáo, nhưng cũng phải phù hợp và bắt kịp với xu thế của thời đại, nhất là trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay. Với vai trò là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực CNTT, MISA nhận thấy mỗi doanh nghiệp cần kiến tạo một văn hóa làm việc số trong thời đại số. Tức là ứng dụng công nghệ vào quản trị, vận hành để giảm thiểu tối đa những hạn chế từ quản trị truyền thống, từ đó gia tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành”. 

TGĐ Đinh Thị Thúy chia sẻ tại buổi Tọa đàm văn hóa doanh nghiệp thời chuyển đổi số

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong tiến trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp số, MISA trưng bày và giới thiệu tại sự kiện 2 giải pháp chuyển đổi số ưu việt là MISA AMIS Văn phòng số và Dịch vụ Chữ ký số MISA eSign. Các giải pháp đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đại biểu, khách mời, các đơn vị doanh nghiệp tham dự sự kiện.

Các giải pháp của MISA đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đại biểu, khách mời, các đơn vị doanh nghiệp tham dự sự kiện.

Giải pháp MISA AMIS Văn phòng số và Dịch vụ Chữ ký số MISA eSign là 2 sản phẩm tiêu biểu được MISA mang tới sự kiện

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Ông Trần Thế Thuận – Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc chương trình

TGĐ Đinh Thị Thúy trình bày về Văn hóa MISA và kinh nghiệm áp dụng chuyển đổi số xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại chương trình

Các diễn giả, khách mời nhận hoa cám ơn từ BTC

Lễ ký kết Chương trình phối hợp triển khai Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam giữa Ban Tổ chức 248 và Lãnh đạo UBND 08 tỉnh, thành phố, một số Hội, Hiệp hội trong khu vực Đông Nam Bộ.

Toàn ảnh các khách mời tham gia sự kiện

Các đại biểu, khách mời tham sự chụp ảnh tập thể lưu niệm tại chương trình

Ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng BTC 248 – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch giao lưu tại sự kiện

TGĐ Đinh Thị Thúy (thứ hai từ phải sang) và GĐVP HCM Lê Hữu Nguyên (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng GS.TS Đinh Văn Hiến – Chủ tịch HĐQT tập đoàn DKNEC (ngoài cùng bên trái), Ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng BTC 248 – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (thứ 2 từ trái sang)

Lãnh đạo MISA chụp ảnh cùng các khách mời tại sự kiện

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí Văn hóa kinh doanh Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội đặc biệt để MISA khẳng định uy tín thương hiệu với bề dày gần 30 năm xây dựng văn hóa doanh nghiệp cùng sứ mệnh phụng sự xã hội. Bên cạnh đó, những chia sẻ của Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy trong buổi tọa đàm về cách thức xây dựng văn hóa kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay chắc chắn sẽ là những kiến thức hữu ích, những bài học giá trị dành cho các khách mời doanh nghiệp tham gia chương trình.