Tin tức MISA khai mạc giải bóng đá chào mừng 30 năm thành lập

MISA khai mạc giải bóng đá chào mừng 30 năm thành lập

112

Sáng 11/5/2024, giải bóng đá nam KVPB MISA CUP 2024 đã chính thức khởi tranh trong không khí hân hoan chào mừng 30 năm thành lập công ty. Với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, giải đấu quy tụ 10 đội bóng với hơn 200 cầu thủ đến từ các Văn phòng, Trung tâm của MISA khu vực phía Bắc. 

Lễ khai mạc nhận được sự ủng hộ lớn từ các cấp lãnh đạo MISA, với sự tham dự của: 

  • PCT HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng
  • TGĐ Đinh Thị Thúy
  • Phó Tổng Giám đốc Thường trực Lê Hồng Quang
  • Ban giám đốc VP/TT; Ban GĐ Khối/Dự án/Trung tâm KD; các cấp quản lý của VP Tổng Công ty, VP Hà Nội, Khối sản xuất, Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng; hàng trăm  cổ động viên cùng hơn 200 cầu thủ.

Phát biểu khai mạc giải đấu, TGĐ Đinh Thị Thuý đã bày tỏ sự vui mừng khi được tham dự và chứng kiến một hoạt động thể thao với quy mô lớn như thế này. “Người MISA luôn có sự rèn luyện để có một thể lực tốt, trí lực giỏi và tâm lực sáng để luôn tràn đầy năng lượng cho hành trình phụng sự xã hội của MISA. Bởi vậy, BLĐ luôn quan tâm đến đời sống tinh thần và hoạt động văn hoá thể thao để người MISA có sức khoẻ và tinh thần tốt cho công việc, cùng tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng” – TGĐ Đinh Thúy bày tỏ.

Khép lại bài phát biểu, TGĐ Đinh Thị Thúy hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình đề cao tinh thần thể thao mã thượng trong từng trận đấu. 

MISA Cup đã trải qua gần 2 thập kỉ với những mùa giải hết sức thành công, không chỉ trở thành truyền thống, đây còn là điểm hẹn thân thuộc của anh chị em MISA khu vực phía Bắc mỗi khi mùa hè về. Năm nay sẽ đặc biệt hơn khi những chuyển động của trái bóng sẽ mang theo khí thế, mang theo niềm tự hào khi được cùng MISA bước đến tuổi 30. 

Với Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng – người đã đồng hành qua rất nhiều mùa bóng MISA Cup từ những năm tháng MISA chỉ có 2 đội bóng với khoảng 20 cầu thủ tranh tài. Chia sẻ với các cầu thủ, Phó Chủ tịch HĐQT cũng cởi mở chia sẻ về 3 yếu tố mà các đội cần lưu tâm trong suốt quá trình thi đấu là “Đồng đội – Sức khoẻ – Chiến thuật”. Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng cũng gửi lời cảm ơn và chúc các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần nhiệt huyết để cống hiến những pha bóng “để đời” cho khán giả và cho tinh thần thể thao tại dấu mốc MISA 30 năm. 

Phó Tổng Giám đốc thường trực Lê Hồng Quang, một cựu cầu thủ đã từng toả sáng trên nhiều sân cỏ của MISA Cup đã chia sẻ kỷ niệm về những mùa bóng đầu tiên khi “5h sáng phóng xe, mua nắm xôi ăn sáng rồi đi từ đầu chí cuối Hà Nội để tham gia thi đấu”. Anh Quang hy vọng trong mùa giải năm nay, các đội sẽ đề cao tinh thần đoàn kết, luôn nghĩ đến đồng đội và cũng gửi lời động viên các CĐV sẽ sắp xếp thời gian ra sân cổ vũ cho các trận đấu vì trong thể thao, yếu tố tinh thần rất quan trọng. 

Lễ khai mạc đã diễn ra trang trọng, hân hoan với nhiều nội dung hấp dẫn: phần diễu hành khí thể của 10 đội bóng, màn nhảy Cheers leading sôi động đến từ đội nhảy Allstars Cheerleading Club, nghi thức ký bóng tuyên thệ thể hiện quyết tâm và cam kết cùng làm nên một mùa giải “Đoàn kết – trung thực – cao thượng”. 

Lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một mùa MISA Cup 2024 hứa hẹn rất nhiều sự kịch tính và bùng nổ. Hãy cùng chờ đón những cầu thủ MISA sẽ toả sáng trên hành trình chinh phục chiếc Cúp vô địch của MISA Cup 2024. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc: