Trong sáu tháng đầu tiên, KegSkins đã đạt được 40.000 đô la doanh thu. Chautin ước tính rằng các khách hàng doanh nghiệp chiếm tới 70% doanh số bán hàng.
Giống như nhiều sinh viên đại học khác, Max Chautin đi tới các buổi tiệc để chia sẻ về sản phẩm thùng chứa trong khi vẫn còn đang theo học môn khoa học chính trị tại trường đại học Johns Hopkins. Nhưng đến năm tốt nghiệp 2011, việc nhấm nháp đồ uống lạnh đã trở nên xã hội hóa hơn bao giờ hết- và đã trở thành một đối tượng nghiên cứu thị trường.
Chautin cho biết: “Chúng tôi đã chi 20 đô la để mua đá lạnh và xem nó tan ra thế nào. Thật ý nghĩa khi có một lớp chắn điện để giữ bia lạnh và không phải dùng đến đá”.
Ngay trong lúc đang thiết kế “túi” giữ nhiệt với kích cỡ thật lớn để giữ bia lạnh. Chautin đã nhận thấy rằng các thùng chứa thông thường thiết kế đơn điệu thể hiện cách tiếp thị chưa được khai thác hết. Anh phác họa một kế hoạch để biến sản phẩm bao gói có thể tái sử dụng của mình bằng cách thiết kế các logo thương hiệu lên đó. Anh cho biết: “Thùng chứa là một vật được chú ý tại một sự kiện. Nhưng nhiều công ty đã không tận dụng khoảng trống đó trên các thùng chứa”.
Năm 2011 Chautin trích 10.000 đô la từ tài khoản tiết kiệm của mình để đầu tư thiết kế và sản xuất các tiêu bản mẫu của sản phẩm được anh đặt tên là KegSkins. Anh đã thử nghiệm nhiều nguyên liệu khác nhau như bọt, nút bần và thử nghiệm với nhiều dạng nút buộc phức tạp.
Anh cho biết: “Ngay từ giai đoạn thiết kế đầu tiên tôi bị mất phương hướng về sản phẩm lúc đầu tôi muốn làm ra. Tôi đã tập trung tạo ra một sản phẩm máy móc tiên tiến”.
Chautin phải mất hàng tháng để cố định bọt và cao su tổng hợp trong một cái túi được thiết kế có khóa kéo để bọc ra ngoài và ôm khít chiếc thùng chứa. Hồi tháng ba, anh đã chốt một đơn đặt hàng 1000 vỏ thùng và bắt đầu chiến dịch marketing. JD Kollar, quản lý đồ uống tiệc tại nhà hàng The Venetian tại Las Vegas, đã thấy được tiềm năng KegSkins sẽ là một phần của chương trình đồ uống của khách sạn. Kollar cho biết: “Trước đây chúng tôi đặt các thùng chứa trong các thùng lớn (hay được dùng để rác) có sức chứa 55 gallon và lấp đầy đá lạnh vào đó rồi phủ vai lanh để chúng trông có vẻ coi được. Việc này đã làm chúng tôi phải tốn thêm bốn giờ làm việc nữa mới có thể mở quán bar được”.
Trong tháng sáu, June Kollar đã mua thùng chứa KegSkins để phục vụ cho một bữa tiệc riêng tại bể bơi dành cho 8.000 khách. Mặc dù nhiệt độ đạt mức đỉnh là 95 độ bách phân nhưng lớp cao su tổng hợp bao ngoài đã giữ 80 thùng bia lạnh trong suốt 5 giờ đồng hồ liền.
KegSkins cũng được được công ty Wrigley Field và Mom’s Food Concessionaires (chuyên cung cấp dịch vụ đồ ăn và thức uống cho các địa điểm ngoài trời). Trong lúc đó, Chautin đang đàm phán với các công ty bia như Budweiser về các thỏa thuận cấp phép tiềm năng. Anh cho hay: “Thật là phiêu lưu khi tạo ra một khái niệm và trải qua toàn bộ quá trình thiết kế và tiếp thị khái niệm này để các doanh nghiệp và các thương hiệu hợp pháp sử dụng nó. Điều đó thật khó khăn”.
Trong sáu tháng đầu tiên, KegSkins đã đạt được 40.000 đô la doanh thu. Chautin ước tính rằng các khách hàng doanh nghiệp chiếm tới 70% doanh số bán hàng.
Người tiêu dùng, những người có thể mua sản phẩm thông qua trang web Keg-Skins.com với mức giá từ 39.95 đến 49.95 đô la chiếm 30% doanh số bán hàng còn lại.
Hiện nay, thay vì đầu tư trở lại và khai thác một sản phẩm bao gói thùng chứa giữ nhiệt nữa mang thương hiệu KegSkins, Chautin đang đầu tư mạo hiểm 500.000 đô la cho các ứng dụng sáng chế, nâng cao sản phẩm, các thỏa thuận cấp phép và chi phí tiếp thị. Nhưng anh không quá thỏa mãn với những gì đã đạt được. Chautin cho hay: “Tôi thấy tự hào nhất là mình đã tận dụng cơ hội để tạo ra tầm nhìn của chính mình”.
Theo kienthuckinhte