Tin tức lưu trữ Họp định hướng hoạt động năm 2013 của VP TCT

Họp định hướng hoạt động năm 2013 của VP TCT

10
Hôm nay ngày 6/3, VP TCT đã có cuộc họp về định hướng hoạt động cho năm 2013. Cuộc họp có sự tham gia của TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng, Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy cùng toàn thể nhân viên VP TCT.



Cùng hát vang ca khúc “Chung một con đường”

Trong phần đầu của cuộc họp, TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã trình bày định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành quản lý MISA năm 2013.



TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng trong cuộc họp

Về mặt sản xuất, 2013 sẽ là năm MISA cung cấp sản phẩm khách hàng cá nhân và cùng với đó, kinh doanh khách hàng cá nhân cũng sẽ bắt đầu hoạt động dự báo sẽ có không ít khó khăn do đội ngũ chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm.



Toàn cảnh buổi họp

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng: “Đoàn kết nghĩa là phải thân tình, phải hiểu biết lẫn nhau để cùng làm việc ăn ý. Sáng tạo là tinh thần đổi mới và dám nghĩ dám làm. Đoàn kết và Sáng tạo sẽ tạo ra động lực vô cùng lớn để cùng nhau Phát triển”


Hô vang khẩu hiệu của năm 2013 “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”

Phần còn lại của cuộc họp diễn ra với nội dung “Kế hoạch kinh doanh và quyết định lương mềm 2013” Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy trình bày.


Nội dung quyết đinh lương mềm do Phó TGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy trình bày

Điểm mới của quyết định lương mềm năm nay nằm ở một số điểm như: Phân chia quỹ lương mềm toàn công ty theo tỷ trọng lương mềm kế hoạch và theo tỉ lệ hoàn thành kế hoạch năm của từng VP/TT; VP/TT hoàn thành kế hoạch ở mức tối thiểu mới được chia lương mềm,….


Mọi người cùng chăm chú theo dõi


Cuối buổi họp, chị Vỹ đặt câu hỏi cho Phó TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy về vấn đề liên quan đến lương mềm.


TGĐ đưa ra lời giải thích cho thắc mắc của chị Vỹ

Buổi họp kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc cho MISA gặt hái nhiều thành công năm 2013!!!