Tin tức lưu trữ MISA quảng bá sâu rộng phần mềm AMIS.VN tại Vietnam HRDay 2013

MISA quảng bá sâu rộng phần mềm AMIS.VN tại Vietnam HRDay 2013

8
Ngày 10/11/2013 tại trung tâm Hội nghị The Adora Grand View, Nguyễn Văn Cừ, Q.5 Công ty Cổ phần MISA tiếp tục tham dự ngày hội nhân sự Vietnam HRDay 2013 được tổ chức tại Tp.HCM. Cùng tham dự sự kiện còn có khoảng 800 đơn vị là Giám đốc, cán bộ nhân sự đến từ các công ty, tổ chức.


Ông Phạm Phú Lâm – PGĐ Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp MISA tp.HCM tham dự chuyên đề “Kinh nghiệm Tái cấu trúc tổ chức”

Chủ đề chính của HRDay 2013 là “Quản trị nhân sự vượt khủng hoảng” với 8 room chuyên đề, bám sát với các vấn đề nóng của doanh nghiệp hiện nay sẽ là cơ hội giúp các doanh nghiệp, doanh nhân và giới nhân sự tìm được các kiến giải cho bài toán nhân sự trong và sau khủng hoảng, dẫn dắt doanh nghiệp và đội ngũ vừng vàng vượt khủng hoảng, hướng tới tương lai.


CBNV MISA chụp hình lưu niệm cùng ông Lý Trường Chiến – Diễn giả chương trình đến từ Trí Tri Group (thứ 2 từ trái qua)


CBNV MISA tư vấn giới thiệu sản phẩm AMIS.VN đến đông đảo khách mời

Tham dự Vietnam HRDay 2013, qua gian hàng giới thiệu sản phẩm MISA đã quảng bá sâu rộng hình ảnh công ty cũng như sản phẩm AMIS.VN đến cộng đồng nhân sự tại Tp.HCM, cụ thể là tiếp cận các giám đốc, trưởng phòng nhân sự các đơn vị, … Ước tính có khoảng 300 đơn vị ghé thăm gian hàng, trong đó khoảng 60 đơn vị đăng ký dùng thử phần mềm … Và do nằm ngay tại vị trí đẹp nên gian hàng MISA thu hút rất đông đảo khách hàng đến tham quan và được tư vấn.


Rất nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký dùng thử phần mềm AMIS.VN


Cô Tạ Thị Hồng Hạnh – GV ngành Quản trị nguồn nhân lực, trường ĐH Mở Tp.HCM cũng đến thăm quan gian hàng của MISA

Chia sẻ của anh Nguyễn Minh Luân – Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty Axtela Việt Nam, người đã từng dùng thử sản phẩm AMIS.VN, anh cho biết: “Phần mềm AMIS.VN đáp ứng nhu cầu Quản trị nguồn nhân lực rất tốt, giúp người sử dụng tối ưu hóa trong công tác quản lý nhân sự, thông tin lương bổng, hồ sơ thông tin nhân viên … Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp vào nhiều thiết bị công nghệ nên thuận tiện cho người sử dụng, chẳng hạn như chỉ cần sử dụng smart phone cũng có thể theo dõi và quản lý nhân sự dù mình có đang ở nơi đâu”.


Anh Phạm Phú Lâm – Phó GĐ TTKDDN chụp hình cùng anh Nguyễn Minh Luân – Giám đốc Phát triển kinh doanh Cty Axtela Việt NAM

Chị Nguyễn Thị Tuyết Dung – Quản lý Kế toán – Nhân sự, Công ty Cổ phần Công nghệ Nhôm Kính Sài Gòn: “Tôi đã sử dụng phần mềm AMIS.VN cho 2 công ty, hiện tại đang quan tâm và tìm hiểu ứng dụng quản trị nhân sự. Tôi kỳ vọng phần mềm mà công ty tôi sử dụng có thể đáp ứng các yêu cầu về quản trị nhân sự như Hồ sơ thông tin nhân viên, quá trình công tác và thăng tiến, thông tin bảo hiểm … cho nhân viên