Tin tức lưu trữ 10 sự kiện tiêu biểu MISA năm 2013!

10 sự kiện tiêu biểu MISA năm 2013!

19
Năm 2013 vừa qua tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức không chỉ riêng đối với MISA mà còn đối với tất cả các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy vậy, với sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBNV MISA từ Bắc chí Nam, MISA vẫn đạt được những thành công nhất định.

Bên cạnh sự ổn định về tốc độ tăng trưởng, về nguồn nhân lực, MISA còn đạt được những thành tựu lớn về phát triển sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại – công nghệ Điện toán đám mây, về các hoạt động văn hóa – thể thao của MISA. Trong đó phải kể đến sự ra đời 02 sản phẩm phần mềm AMIS.VN và QLHT.VN; sự kiện MISA nhận các giải thưởng lớn như: Nhân tài Đất Việt, Sao vàng Đất Việt, Sao Khuê, Giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM, Huy chương Vàng và Top 5 ICT Việt Nam…

Chúng tôi xin điểm lại 10 sự kiện tiêu biểu nhất MISA năm 2013!

     1. Nhân tài đất Việt 2013 xướng tên AMIS.VN

Vượt qua các đối thủ nặng ký, Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA đã giành giải cao nhất trong nhóm các sản phẩm CNTT thành công trong Lễ trao giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013, diễn ra trang trọng tại Hà Nội ngày 20/11.
     2. Sao vàng Đất Việt 2013 vinh danh MISA

Ngày 02/9, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013 cho thương hiệu MISA. Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc đã đại diện công ty nhận giải trong một lễ trao giải trang trọng.

    3. MISA nhận giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng ICT năm 2013

Ngày 19/9, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được nhận giải Top 5 ICT & Huy Chương Vàng Việt Nam 2013 và kỉ niệm chương vì sự đóng góp cho hoạt động của Hội trong suốt 25 năm thành lập. Đây là lần thứ 14 MISA đoạt danh hiệu này.

     4. MISA đón nhận chứng chỉ ISO 27001:2005

Ngày 06/9, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức chứng nhận DAS – UK Vương quốc Anh trao chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2005 (ISO 27000) cho Hệ thống quản lý an ninh thông tin sau một thời gian ngắn triển khai.
     5. MISA giành cú đúp Sao Khuê năm 2013

Năm 2013, Công ty Cổ phần MISA vinh dự được Hiệp hội các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ Việt Nam (VINASA) trao tặng 02 danh hiệu Sao Khuê cho sản phẩm: phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN và phần mềm Quản lý tài sản QLTS.VN. Cả hai sản phẩm đã cùng được xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

    6. MISA vinh dự nhận giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM Lần V

Ngày 09/8, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự là một trong ba đơn vị đoạt giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu nhất” trong lễ trao giải Công nghệ thông tin – Truyền thông Tp. HCM lần thứ V.
    7. MISA nhận bằng khen của Hội Tin học Tp.HCM

Ngày 25/01, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Đại hội nhiệm kì VI của Hội Tin học Tp.Hồ Chí Minh. Tại Đại hội, Công ty Cổ phần MISA vinh dự nhận được bằng khen do Hội Tin học trao tặng vì đã có những đóng góp cho hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ V.
    8. MISA nhận Giấy chứng nhận dự án xuất sắc do Bộ KHCN và IPP trao tặng

Ngày 20/6, tại Hội nghị tổng kết Giai đoạn I chương trình IPP MISA vinh dự là một trong những doanh nghiệp có dự án được IPP tài trợ và được nhận Giấy chứng nhận Dự án xuất sắc do Bộ Khoa học công nghệ và IPP trao. Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc đã đại diện MISA tham dự Hội nghị.
    9. MISA ra mắt sản phẩm phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN

Ngày 01/8, sau một thời gian nghiên cứu và phát triển MISA chính thức ra mắt Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN. Đây là phần mềm ứng dụng mô hình Điện toán đám mây giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ quản trị như: Kế toán, Bán hàng, Nhân sự, Công việc, Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Chất lượng, Hành chính, Kê khai thuế, Xây dựng Website,…

    10. MISA ra mắt sản phẩm phần mềm Quản lý Hộ tịch QLHT.VN

Cũng trong tháng 8, Công ty Cổ phần MISA tiếp tục cho ra mắt phần mềm Quản lý Hộ tịch (QLHT.VN). Đây là phần mềm 100% online giúp Ủy ban nhân dân các Xã/Phường/Thị trấn, Phòng Tư pháp các Quận/Huyện/Thị xã, Sở Tư pháp các tỉnh/Thành phố, Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài, Cục lãnh sự – Bộ Ngoại giao và Bộ Tư pháp thực hiện các nghiệp vụ quản lý hộ tịch mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị (máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng) qua Internet.