Tin tức lưu trữ MISA – Chặng đường 20 năm!

MISA – Chặng đường 20 năm!

24
Xuất phát từ niềm đam mê viết phần mềm của 2 chàng trai trẻ Lữ Thành Long và Nguyễn Xuân Hoàng, sau 20 năm gây dựng cơ đồ bằng cả tâm huyết và biết bao mồ hôi nước mắt, đến nay phần mềm MISA đã phổ biến tới hàng trăm ngàn khách hàng trên cả nước. Hơn thế nữa, vinh dự và tự hào thay khi thành công của sản phẩm MISA không chỉ được minh chứng bằng bề dày thành tích, giải thưởng mà còn được nhiều lãnh đạo của nhà nước, bộ ngành ghi nhận.

    Ông Vũ Văn Ninh
Phó Thủ tướng Chính phủ, Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính

MISA đã có những bước phát triển và thành tích trong việc cung cấp các sản phẩm, hỗ trợ các đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài chính kế toán. Chúc MI SA tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

     
    Ông Hồ Tế
Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam

Cái hay của MISA là ở chỗ biết kết hợp Tà i chính kế toán với công nghệ thông tin. Công việc mà các bạn đang làm, đang đạt được là mơ ước của những người thuộc thế hệ chúng tôi.

     
     GS. TSKH Đỗ Trung Tá
Nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông, Chủ tịch Hội đồng chính sách KH&CN quốc gia

Bản thân tôi từ rất lâu đã biết MI SA là một công ty cung cấp nhiều phần mềm và đã đạt rất nhiều giải thưởng cao quý của các Bộ, ban, ngành, các Hiệp hội. Thành công của MI SA hôm nay một lần nữa khẳng định vị thế của MI SA trong ngành CNTT Việt Nam nói chung và ngành phần mềm nói riêng.

     
    Ông Lê Doãn Hợp
Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Một chặng đường mà MI SA đã đạt được những thành tích đáng biểu dương như: Giải thưởng BITC up, Sao Khuê, Cúng Vàng CNTT … Đặc biệt, MISA là một trong số ít doanh nghiệp phần mềm trong nước xây dựng được nhiều sản phẩm mang thương hiệu của mình rất thành công!

     
     TS. Nguyễn Sĩ Dũng
Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội

MISA là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm đặc biệt là phần mềm kế toán. Phần mềm MI SA không chỉ giúp quản lý tài chính tốt hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc làm minh bạch quy trình tài chính.

     
     Ông Nguyễn Minh Hồng
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

MISA là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam đạt được chứng nhận về an toàn thông tin ISO 27000. Với việc áp dụng chứng chỉ này, tôi tin rằng việc cung cấp các dịch vụ qua mạng trên nền Điện toán đám mây của MI SA sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng trong việc đảm bảo an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu.

     
     Bà Vũ Thị Mai
Thứ trưởng Bộ Tài chính

Tôi rất ấn tượng về đội ngũ lãnh đạo, quản lý của MI SA, trẻ về tuổi đời và năng động, sáng tạo. Họ không những giỏi về công nghệ mà còn rất rành chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, tài chính.
     
     PGS.TS Phùng Xuân Nhạ
Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhà trường đã chọn MI SA là đối tác chiến lược, hợp tác toàn diện lâu dài bởi MI SA là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ mà chúng tôi được biết. Tôi tin tưởng mô hình kết hợp giữa trường ĐH và doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều cho xu hướng phát triển của nhà trường trong tương lai.

     
     PGS.TS Đặng Thái Hùng
Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán – Kiểm toán, Bộ Tài chính

Phần mềm kế toán MI SA luôn đồng hành với chế độ kế toán do Nhà nước ban hành, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả quản lý của các tổ chức, doanh nghiệp.

     
     Ông Đinh Thế Lịch
Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông tại Tp.HCM

Xin chúc mừng những thành quả mà MI SA đã phấn đấu và có được, chúc các bạn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa trong tương lai!

     
     Bà Hà Thị Ngọc Hà
Phó Vụ trưởng, Vụ Chế độ Kế toán – Kiểm toán, Bộ Tài chính

Phần mềm kế toán MI SA không những cập nhật kịp thời các chế độ, quy định mới của Bộ Tà i chính mà còn giải quyết được các yêu cầu thực tế phát sinh của doanh nghiệp. Đặc biệt, MISA luôn biết lắng nghe những phản ánh thực tế của các đơn vị sử dụng để tiếp tục cải tiến và nâng cấp phần mềm.

     
     ThS. Nguyễn Văn Phụng
Vụ phó Vụ Chính sách Thuế, Bộ Tài chính

Tôi có cơ hội làm việc với MI SA nhiều hơn các doanh nghiệp phần mềm khác. Ấn tượng của tôi là đội ngũ CBN V luôn nhiệt tình và chỉn chu trong công việc. Có lẽ đây là lý do mà phần mềm MISA được triển khai rộng rãi trong hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

     
     Ông Nguyễn Văn Hòa
Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng, Bộ Tài chính

Điều đọng lại trong tôi về Gala giải thưởng Gấ u Vàng MISA là tinh thần đoàn kết trong cán bộ nhân viên, tính chuyên nghiệp trong công việc, sự trọng thị và một bản sắc văn hóa doanh nghiệp đặc trưng. Những giá trị đó đã giúp MI SA đạt được những thành công trong quá trình xây dựng và phát triển.

     
     GS.TS Ngô Thế Chi
Giám đốc Học viện Tài chính

MI SA là một công ty phần mềm rất chuyên nghiệp. Số sinh viên của chúng tôi ra trường được MI SA và khách hàng của MISA tuyển dụng vào để làm việc ngày càng đông.

     
     TS. Bùi Mạnh Hải
Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam

Tôi đánh giá cao thương hiệu và sản phẩm phần mềm của MI SA dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Phần mềm MISA luôn luôn được cập nhật để phù hợp với tình hình và đáp ứng kịp thời, đặc biệt là trong điều kiện Việt Nam có nhiều thay đổi về cơ chế quản lý.

     
     PGS.TS Đặng Văn Thanh
Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

MISA là một công ty đưa ra các giải pháp toàn diện cho công tác quản trị, tài chính kế toán bằng CNTT . Bên cạnh việc phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng MI SA còn tổ chức hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản, vừa đảm bảo các giá trị sản phẩm của công ty vừa hạn chế tối đa những khó khăn vướng mắc mà người sử dụng gặp phải.

 
     PGS.TS Trương Gia Bình
Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)

Tôi đánh giá rất cao việc MI SA sớm chuyển dịch theo xu hướng làm Phần Mềm Như Một Dịch Vụ. MI SA luôn bám sát nhu cầu của doanh nghiệp, làm tốt công tác triển khai, hỗ trợ khách hàng nên số lượng khách hàng của MISA càng ngày càng đông, đông một cách kinh ngạc.

     
     Bà Nguyễn Thị Cúc
Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam

MISA là thương hiệu nổi tiếng đã được khách hàng và các cơ quan quản lý biết đến trong suốt 20 năm qua. Bằng các hoạt động hội thảo, tập huấn cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ MISA đã kịp thời phục vụ cho doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho nhà nước.

     
     Nhà sử học Dương Trung Quốc
Tổng thư ký Hiệp hội Khoa học Lịch sử Việt Nam

Văn hóa MISA là điều tạo được trong tôi ấn tượng mạnh mẽ nhất. Một văn hóa trẻ, năng động và rất riêng. Tất cả những gì được thể hiện trong đời sống văn hóa của MISA cũng hoàn toàn phản ánh đúng những thành tựu mà MISA đã đạt được trong thời gian qua.
     
     Nhà thơ Trần Đăng Khoa
Phó Bí thư Đảng ủy Đài tiếng nói Việt Nam

MI SA có một người thủ lĩnh rất am hiểu về đời sống văn hóa cũng như đời sống tinh thần, đặc biệt khả năng dùng người để có đội ngũ trẻ năng động sống hết mình về công việc. Tôi tin rằng Công ty MI SA sẽ còn vươn rất xa trong tương lai.