Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

MISA vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

8
Ngày 17/1/2014, tại chương trình “Đêm doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế năm 2013.

Tham dự với chương trình có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Trưởng ban thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội – Phạm Công Khanh’ Chủ tịch Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội – Đỗ Quang Hiển, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội – Mạc Quốc Anh cùng gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Về phía Công ty Cổ phần MISA có ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm KDDN Văn phòng MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội.

Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc TT KDDN Văn phòng MISA Hà Nội đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

“Đêm doanh nghiệp” là chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của
UBND Thành phố Hà Nội, Ban thi đua khen thưởng Thành phố. Được phối
hợp tổ chức giữa Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội – Đài
Phát thanh – Truyền hình Hà Nội. Chương trình nhằm ghi nhận sự
đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu
biểu, Nhà nước, Chính phủ và UBND TP Hà Nội đã lựa chọn và
khen tặng các danh hiệu cao quý như Bằng khen UBND Thành phố cho các
tập thể và cá nhân ưu tú. Và “Đêm doanh nghiệp” 2013 chính là sự kiện
tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp vàng của thủ đô trong năm vừa
qua.

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội (bên trái) chúc mừng những thành công của MISA trong năm 2013

Bằng khen của UBND Thành phố trao tặng cho MISA đã không chỉ là sự ghi nhận của Đảng – Nhà nước – Thành phố mà còn là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội và cộng đồng của Công ty trong năm 2013 vừa qua. Năm mới 2014 với vận hội mới hy vọng MISA sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành từ phía các cơ quan nhà nước để tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong sự nghiệp phát triển nền CNTT và sự phồn vinh của đất nước.