Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính...

MISA vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính và Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam

11
Ngày 29/01/2011, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tài chính, kế toán từ năm 2009 – 2010. Đồng Thời, MISA cũng vui mừng đón nhận bằng khen của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2010.

Lễ trao bằng khen đã được tổ chức long trọng cùng với sự tham gia của PGS.TS. Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán – Bộ Tài chính, PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam, PGS.TS Đỗ Đình Lâm – Tổng thư ký Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cùng đại diện Bộ Tài chính, Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, hai bằng khen danh giá này còn được trao cùng với đêm giao lưu văn hoá – Gala Gấu vàng – một sự kiện đặc biệt quan trọng được tổ chức thường niên tại MISA.



PGS.TS Đỗ Đình Lâm – Tổng thư ký Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam đọc Quyết định trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính



PGS.TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính
cho ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA



Trong năm 2010, bằng những thành tích thuyết phục của MISA trong công tác xây dựng và phát triển (Nghiên cứu – phát triển sản phẩm, nâng cao kiến thức nghiệp vụ kế toán, chia sẻ lợi ích cộng đồng), Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam đã quyết định tặng Bằng khen cho Công ty Cổ phần MISA – đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.



PGS.TS Đỗ Đình Lâm – Tổng thư ký Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam đọc Quyết định trao Bằng khen
của Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam




Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Tổng giám đốc Lữ Hồng Chương và Phó Tổng giám đốc Đinh Thị Thuý
đã đại diện Công ty Cổ phần MISA đón nhận bằng khen của
PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam


Hai tin vui này đến với MISA trước thềm năm mới chính là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần MISA trong suốt thời gian qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn lao cho MISA mà còn là động lực thúc đẩy các cán bộ nhân viên MISA làm việc, cống hiến hơn nữa để đưa MISA vươn lên một tầm cao mới.



Các vị lãnh đạo cấp cao của Bộ Tài chính và Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam chia sẻ niềm vui với Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA