Tin tức lưu trữ Chuyên gia công nghệ của MISA tham dự Microsoft Technology Day

Chuyên gia công nghệ của MISA tham dự Microsoft Technology Day

10
Ngày 17/3/2011, tại ngày hội công nghệ do Microsoft Việt nam tổ chức nhân sự kiện ra mắt trình duyệt Internet Explorer 9 và Windows Phone 7, những chuyên gia công nghệ của MISA đã được Microsoft Việt Nam mời đến tham dự hội thảo và có bài tham luận.
Microsoft Technology Day là ngày hội được Microsoft Việt nam tổ chức thường niên để giới thiệu các công nghệ mới với sự có mặt của rất nhiều chuyên gia hàng đầu của các hãng công nghệ lớn trên thế giới và Việt Nam.

Anh Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng dự án MISA HRM.NET 2012 đang trình bày
bài
tham luận “Phát triển các ứng dụng trên Window phone 7 với
Silverlight”

Năm 2010, Microsoft Technology Day với chủ đề Visual Studio 2010 – SharePoint 2010 – SilverLight 4 đã thu hút hơn 600 lập trình viên, chuyên gia – giảng viên – quản lý CNTT tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Theo đánh giá của ông Trịnh Minh Cường – Phụ trách công nghệ phần mềm Microsoft và doanh nghiệp phần mềm tại Việt Nam – Microsoft Việt Nam thì MISA là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về việc ứng dụng công nghệ Silverlight vào việc phát triển sản phẩm, bởi vậy sự có mặt của các chuyên gia công nghệ của MISA là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của buổi hội thảo.

Ông Trịnh Minh Cường – Phụ trách công nghệ phần mềm Microsoft và
doanh
nghiệp phần mềm tại Việt Nam – Microsoft Việt Nam trao đổi cùng

với các
chuyên gia công nghệ về bài tham luận của MISA

Nếu năm 2010 bài tham luận “Giới thiệu sản phẩm HRM trên nền công nghệ Silverlight” của anh Nguyễn Quang Hoàng – Trưởng ban chuyên gia của MISA đã tạo nên sự ngạc nhiên và hứng thú của các thành viên tham dự thì năm nay bài tham luận “Phát triển các ứng dụng trên Window phone 7 với Silverlight” do anh Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng dự án MISA HRM.NET 2012 cũng đã thực sự thu hút sự chú ý của các chuyên gia công nghệ đến từ các công ty khác.

Rất nhiều chuyên gia công nghệ của các công ty quan tâm và lắng nghe bài tham luận

Ông Trịnh Minh Cường – Phụ trách công nghệ phần mềm Microsoft và doanh
nghiệp
phần mềm tại Việt Nam – Microsoft Việt Nam (thứ 2 từ trái sang)
chụp ảnh
cùng đoàn chuyên gia của MISA tham dự hội thảo.