Tin tức lưu trữ MISA tham dự hội thảo về nhân lực CNTT tại Học viện...

MISA tham dự hội thảo về nhân lực CNTT tại Học viện Kỹ thuật Quân sự

4
Ngày 24/03/2011, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự hội thảo chuyên đề “Sử dụng nguồn nhân lực công nghệ thông tin” tại Khoa CNTT – Học viện Kỹ thuật Quân sự.
Đến tham dự hội thảo có Đại tá, PGS.TS. Đào Thanh Tĩnh – Chủ nhiệm Khoa CNTT, đại diện các doanh nghiệp và các sinh viên khoa CNTT. Về phía MISA có sự hiện diện của bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc, bà Trần Thúy Nga – Phụ trách nhân sự – VP TCT cùng các cán bộ MISA Hà Nội.

Phát triển nguồn nhân lực về công nghệ thông tin luôn là vấn đề quan trọng đối với các đơn vị đào tạo cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Để công tác đào tạo sinh viên gắn liền với thực tế đòi hỏi có sự phối hợp chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và các đơn vị đào tạo.

Bạn Đào Ngọc Anh – Sinh viên lớp Tin học 5 chia sẻ về mong muốn việc làm của sinh viên

Hội thảo được tổ chức với mục đích giúp các sinh viên khoa CNTT của Học viện Kỹ thuật Quân chia sẻ những mong muốn của mình về công việc và hiểu rõ hơn về yêu cầu làm việc cũng như cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp CNTT, trong đó có Công ty Cổ phần MISA – một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng và triển khai các giải pháp phần mềm ứng dụng, góp phần vào sự phát triển công nghệ thông tin – truyền thông của đất nước.

Bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ tại hội thảo

Tại hội thảo, bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã giới thiệu về Công ty Cổ phần MISA với nhiều cơ hội phát triển trong công việc cho các bạn sinh viên thực tập và làm việc sau khi ra trường: “Công ty Cổ phần MISA luôn mong muốn kiếm tìm những ứng viên ưu tú, có năng lực và tâm huyết với công ty. MISA luôn sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón các bạn trở thành nhân viên của MISA trong tương lai”.

Bà Trần Thúy Nga trình bày về cơ hội phát triển nghề nghiệp tại MISA

Cũng tại hội thảo, bà Trần Thúy Nga – Phụ trách nhân sự – VP TCT đã trình bày nội dung: “MISA – Cơ hội phát triển và những mong muốn về chất lượng đội ngũ kỹ sư, nhân viên CNTT”. Bài trình bày của bà Trần Thúy Nga đã thu hút được sự quan tâm của tất cả những người tham gia hội thảo.

Hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp. MISA đã hiểu rõ hơn về nhu cầu việc làm của sinh viên Khoa CNTT – Học viện Kỹ thuật Quân sự cũng như nhà trường hiểu rõ hơn về những cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại MISA.