Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội giao lưu với sinh viên trường Đại học Hòa...

MISA Hà Nội giao lưu với sinh viên trường Đại học Hòa Bình

4
Ngày 02/4/2011, đoàn cán bộ MISA Hà Nội đã tham dự hội nghị “Doanh nghiệp – Nhà trường – Sinh viên” cùng các thầy cô giáo và sinh viên trường Đại học Hòa Bình.

Tham dự hội nghị có TS Trần Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hòa Bình cùng đông đảo các thầy cô giáo và sinh viên khoa Tài chính – Kế toán. Về phía MISA có sự hiện diện của ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội và các CBNV MISA Hà Nội.

Ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội chia sẻ tại hội nghị

Là doanh nghiệp có nhiều thế mạnh trong việc sản xuất, triển khai các phần mềm kế toán, MISA đã chia sẻ với các sinh viên chuyên ngành Tài chính – Kế toán về những kiến thức, kỹ năng cần thiết trước thời điểm ra trường. Ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội chia sẻ: “Ngoài việc nắm chắc những nghiệp vụ kế toán, các bạn phải thưởng xuyên cập những thay đổi do Tổng cục Thuế ban hành. Đặc biệt là các bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng mềm cần thiết như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp… Đó sẽ là hành trang tốt để các bạn tự tin hơn khi xin việc và làm việc”.

Rất nhiều câu hỏi các bạn sinh viên đã đặt ra cho các cán bộ MISA Hà Nội. Ngoài vấn đề về những kiến thức, kỹ năng cần thiết, các bạn sinh viên còn rất háo hức muốn tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần MISA với những cơ hội việc làm tại MISA. Các cán bộ MISA Hà Nội đã chia sẻ về môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và năng động tại MISA và các cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên luôn rộng mở. MISA luôn chờ đón những người có năng lực và tâm huyết với MISA.

TS Trần Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Hòa Bình (hàng đầu tiên, thứ tư từ phải sang) và
các thầy cô trong khoa Tài chính – Kế toán chụp ảnh lưu niệm cùng các CBNV MISA Hà Nội

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. TS Trần Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hòa Bình gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Cổ phần MISA đã tới tham dự hội nghị và giúp các sinh viên của trường có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin hơn trước những cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại MISA.