Tin tức lưu trữ Thành công từ hội nghị tổng kết hiệu quả giảng dạy phần...

Thành công từ hội nghị tổng kết hiệu quả giảng dạy phần mềm MISA

7

Ngày 9/4/2011, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết đánh giá hiệu quả công tác giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tham dự hội nghị có hơn 130 thầy cô giáo đến từ hơn 50 trường ĐH, CĐ, THCN của 35 tỉnh thành khu vực phía Bắc và miền Trung. Về phía MISA có sự hiện diện của bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, ông Phạm Văn An – Phó Giám đốc MISA Hà Nội cùng các CBNV Công ty Cổ phần MISA.


Các thầy cô giáo tham gia hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng các CBNV MISA

Công ty Cổ phần MISA là một đơn vị không chỉ thành công trên lĩnh vực kinh doanh về các sản phẩm phần mềm kế toán mà còn là doanh nghiệp luôn quan tâm đến việc đóng góp sức mình vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước. Điều này được thể hiện thông qua việc hợp tác, tài trợ của MISA cho các trường phần mềm kế toán MISA để sử dụng vào mục đích giảng dạy môn Kế toán máy. Thêm vào đó, MISA còn hỗ trợ cả hệ thống giáo trình, bài giảng, đề thi… rất chuyên nghiệp để phục vụ công tác đào tạo tại các trường.


Bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA chia sẻ tại hội nghị

Bà Đinh Thị Thúy – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA bày tỏ niềm vui mừng khi thấy sự có mặt đông đủ của các thầy cô tại hội nghị: “Hội nghị được tổ chức với mục đích đánh giá công tác giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại các trường ĐH, CĐ, THCN trong thời gian qua, từ đó thấy được những kết quả tốt trong công tác này cũng như tìm ra những hạn chế, khó khăn cần sớm khắc phục trong thời gian tới. MISA luôn mong muốn hỗ trợ các trường tốt hơn nữa để công tác giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại nhà trường đạt hiệu quả cao nhất”.


Bà Phan Thị Thanh Nhàn – Phụ trách Phát triển kinh doanh – VP TCT trình bày kết quả hợp tác đào tạo từ 2009 – 2010
 

Bà Phan Thị Thanh Nhàn – Phụ trách Phát triển kinh doanh – VP TCT đã trình bày cụ thể tại hội nghị những nội dung chính sau:

 

  • Nội dung và quy trình hợp tác đào tạo
  • Kết quả hợp tác đào tạo từ 2009 – 2010
  • Một số tồn tại trong công tác hợp tác đào tạo
  • Những giải pháp và kiến nghị

Đông đảo các thầy cô giáo tham gia hội nghị đều đánh giá rất cao hiệu quả giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại nhà trường. TS. Trần Thế Nữ – Phó khoa Tài chính – Kế toán – Trường Đại học Hòa Bình chia sẻ: “Việc đưa phần mềm MISA vào giảng dạy ở các nhà trường có ý nghĩa rất to lớn, góp phần tăng tính thực tiễn của công tác đào tạo lên rất nhiều. Cơ hội việc làm của các sinh viên sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA và được cấp chứng chỉ của MISA được mở rộng hơn rất nhiều”. 
 


TS. Trần Thế Nữ – Phó khoa Tài chính – Kế toán – Trường ĐH Hòa Bình đánh giá caohiệu quả giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại nhà trường

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. MISA đã hiểu rõ hơn về thực trạng giảng dạy phần mềm kế toán MISA tại các trường ĐH, CĐ, THCN. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục những khó khăn còn tồn tại để công tác hỗ trợ giáo dục, đào tạo tại các trường ngày một hoàn hảo hơn.