Tin tức lưu trữ MISA tham dự Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội tư...

MISA tham dự Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội tư vấn Thuế Việt Nam

7
Ngày 15/4/2011 tại Hà Nội, Hội tư vấn thuế Việt Nam tổ chức kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Hội (17/4/2008 -17/4/2011) đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ tài chính và “Cập nhật và tọa đàm về chính sách thuế – Đại lý thuế”. Bà Đinh Thị Thuý – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA tới tham dự và chúc mừng những thành công của Hội với tư cách là Hội viên của Hội Tư vấn Thuế.


Từ phải qua trái: Bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA, bà Nguyễn thị Cúc
Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế, bà Vũ Thị Mai – Thứ trưởng Bộ Tài Chính
,
Thạc sỹ Đặng Thị Mai Trang- Đại diện ACCA tại Hà Nội

Đến dự lễ kỷ niệm có bà Vũ Thị Mai- Thứ trưởng Bộ Tài chính; ông Bùi Văn Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thuế; Lãnh đạo các Vụ thuộc Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế: Chính sách thuế, Thi đua – Khen thưởng, Văn phòng, Quản lý thuế các Doanh nghiệp lớn, Quản lý thuế TNCN, Pháp chế, Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế, Ban cải cách, Trường nghiệp vụ thuế, Lãnh đạo Cục thuế thành phố Hà Nội cùng Lãnh đạo Phòng Tuyên truyền Hỗ trợ; Đại diện các tổ chức nghề nghiệp trong nước và quốc tế: Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam; Đại diện Hiệp hội kế toán công chứng Anh tại Việt Nam; Đại diện Dự án JICA tại Việt Nam; Ban chấp hành Hội và các Hội viên hội tư vấn thuế Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Vũ Thị Mai đã đánh giá cao vai trò của Hội trong việc tuyên truyền, tập huấn chính sách thuế cho cán bộ thuế và người nộp thuế (30.000 lượt người), trong việc đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho người dự thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ về thuế (1.500 người); đóng góp, xây dựng chính sách chế độ pháp luật thuế… để phát triển hệ thống đại lý thuế Việt Nam

MISA là thành viên hoạt động tích cực của Hội và có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, tập huấn chính sách và phát triển sản phẩm phần mềm ứng dụng trong công tác Thuế. Mới đây nhất, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 của Công ty CP MISA đã được Tổng cục Thuế thẩm định đáp ứng tốt Nghị định 51/2010 NĐ-CP. Cùng với sự phát triển của các Hội nghề nghiệp, MISA cũng luôn nỗ lực phát triển để cống hiến nhiều hơn nữa đối với lĩnh vực Tài chính kế toán nước nhà.