Tin tức lưu trữ Nâng cấp lên MISA SME.NET 2010 chỉ với 2 triệu đồng

Nâng cấp lên MISA SME.NET 2010 chỉ với 2 triệu đồng

10
Nằm trong chương trình tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp của MISA trong thời gian qua, Công ty Cổ phần MISA có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng nâng cấp lên MISA SME.NET 2010 với giá chỉ 2.000.000đ trong thời gian từ 05/4/2011 đến 15/5/2011.

MISA SME.NET là sản phẩm nhiều năm liên tiếp đoạt BITCup – Phần mềm được ưa chuộng nhất trong năm do người dùng trực tiếp bình chọn. MISA SME.NET 2010 là phần mềm cập nhật nhanh chóng các Thông tư, quy định mới của Bộ Tài chính, đồng thời cũng là sản phẩm được tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để sửa đổi, bổ sung hoàn thiện nhiều tính năng mới tiện ích hơn hẳn các phiên bản cũ. Đặc biệt, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2010 đã được Tổng Cục Thuế thẩm định tính năng tự tạo và in hóa đơn đáp ứng Nghị định 51/2010/NĐ-CP. Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem tại đây.

Đồng thời, Công ty Cổ phần MISA cũng xin thông báo: Kể từ ngày 01/7/2011, MISA sẽ dừng việc bảo hành, bảo trì và tư vấn cho các khách hàng đang sử dụng các phiên bản trước MISA SME.NET 2010. Các đơn vị có thể liên hệ với MISA để làm thủ tục nâng cấp phần mềm lên sản phẩm mới MISA SME.NET 2010.

Các đơn vị có thể tải mẫu phiếu đăng ký nâng cấp MISA SME.NET 2010 tại đây, điền đầy đủ thông tin và gửi về các văn phòng đại diện của MISA theo thông tin liên hệ sau:

MISA Hà Nội (các tỉnh từ Quảng Bình trở ra)
Khối các sản phẩm Doanh nghiệp:

MISA Ðà Nẵng (6 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên)

MISA Buôn Ma Thuột (4 tỉnh: Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum)

MISA Hồ Chí Minh (các tỉnh Bình Định và từ Khánh Hòa trở vào đến Đồng Tháp)

MISA Cần Thơ (9 tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long)