Tin tức lưu trữ Job Fair 2011: Hàng trăm sinh viên mong muốn làm việc tại...

Job Fair 2011: Hàng trăm sinh viên mong muốn làm việc tại MISA

14
Sáng 14/5, MISA đã tham gia “Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2011” do Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức tại quảng trường sân C9 của trường.

Các vị đại biểu đến tham dự Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2011

Tới dự Ngày hội có PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng – Viện trưởng Viện CNTT & TT, TS. Nguyễn Kim Khánh – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó viện trưởng, Ông Kyoto Gouba – Cố vấn trưởng JICA thuộc Chương trình Việt Nhật, Anh Phạm Mạnh Hùng – Trưởng ban học tập và NCKH Đoàn trường.

Về phía MISA, có sự hiện diện của bà Trần Thúy Nga – Văn phòng tổng công ty – Phòng Quản trị nguồn nhân lực cùng các cán bộ PR, cán bộ nhân sự.

Bà Trần Thúy Nga thay mặt MISA nhận chứng nhận và kỷ niệm chương từ ban tổ chức.

Phần giao lưu của MISA trên sân khấu đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên qua các trò chơi độc đáo, hấp dẫn đậm chất văn hóa MISA.

Cán bộ và nhân viên MISA cùng sinh viên chơi trò chơi trên sân khấu chính

Hàng trăm các bạn sinh viên đã đến thăm gian hàng của MISA. Tại đây, các bạn được tìm hiểu về văn hóa của công ty, về môi trường làm việc… đồng thời được hướng dẫn chi tiết đăng ký thông tin tuyển dụng để có được cơ hội tốt nhất vào MISA thực tập và làm việc.

Các bạn sinh viên đăng ký thông tin tuyển dụng tại gian hàng của MISA

Cũng tại gian hàng, MISA đã tổ chức những trò chơi như trò ném phi tiêu trúng thưởng… đặc biệt trò chơi “ai là triệu phú” với những câu hỏi hiểu biết thú vị về MISA đã khiến các bạn sinh viên rất thích thú và hào hứng tham dự. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là những món quà ý nghĩa của công ty như áo phông MISA, sổ – bút MISA, tạp chí Tre Làng…

Đại diện cho MISA, Bà Trần Thúy Nga đã trao phần thưởng
cho các bạn sinh viên đạt giải nhì nghiên cứu khoa học


Bạn Nguyễn Thị Lý, lớp KT05 Khoa Kinh tế và Quản lý – ĐH Bách khoa HN

Bạn Nguyễn Thị Lý, lớp KT05 Khoa Kinh tế và Quản lý – ĐH Bách khoa HN chia sẻ: “Trước đây, em chưa biết nhiều về MISA nhưng qua ngày hội việc làm hôm nay, em đã được các anh chị giới thiệu về công ty lại được chơi các trò chơi rất thoải mái, tạo cho em cảm giác về MISA trẻ trung, thân thiện. Em rất mong khi ra trường sẽ được vào đây làm việc cùng với các anh các chị”.


PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng – Viện trưởng Viện CNTT&TT (đứng giữa, hàng thứ 2, đeo kính) và
các thầy trong ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng CBNV MISA

Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động thường xuyên của MISA nhằm thu hút và tuyển dụng nhân tài. Thành công từ Job Fair 2011 hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội được làm việc tại một môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại như MISA.