Tin tức lưu trữ Sôi động cùng MISA tại “Ngày hội nghề nghiệp SV – NL...

Sôi động cùng MISA tại “Ngày hội nghề nghiệp SV – NL Trẻ Tp.HCM 2011”

7
Ngày 04/6 vừa qua, MISA đã tham dự “Ngày hội nghề nghiệp SV – NL Trẻ TpHCM 2011” được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM.

Rất đông sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm tại gian hàng của MISA

Ngày hội việc làm có sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao. Điều này đã thu hút được khoảng 1000 sinh viên thuộc các khối ngành quản trị, kinh tế, tài chính, công nghệ, ngoại ngữ của Đại học Kinh Tế và các trường Đại học khác trên địa bàn thành phố. Chính bởi lượng sinh viên đông và có chất lượng như vậy, các công ty đã phải cử các chuyên gia tư vấn và hướng nghiệp có uy tín và kinh nghiệm.

MISA tham dự ngày hội nghề nghiệp SV- NL Trẻ Tp.HCM, ngoài việc tìm kiếm các nhân tài để phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng, còn là tạo cơ hội để các bạn sinh viên hiểu thêm về công ty và văn hóa MISA qua việc xem lại nhiều thước phim tư liệu về các hoạt động của MISA và tham gia các trò chơi, các câu đố vui có thưởng.

Những trò chơi của MISA đặc biệt thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên đều rất hào hứng tham gia trò chơi tại gian hàng của MISA. Một số bạn thật sự nổi bật khi trả lời rành rọt các thông tin về MISA cũng như một số chính sách cơ bản tại MISA. Bạn Nguyễn Thị Hạnh – sinh viên trường ĐH Kinh tế cho biết: “Em thật sự rất ấn tượng với MISA từ cuộc thi Chuyên viên tài năng do MISA tài trợ, từ đó em có tìm hiểu thêm về MISA qua các website của công ty, em thấy môi trường làm việc ở MISA năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến cho các sinh viên mới ra trường. Ngoài ra các hoạt động văn hóa tại MISA cũng vô cùng phong phú, như MISA Idol, giải bóng đá nữ…em hy vọng mình sẽ có cơ hội làm việc tại đây…”.

Với hơn 300 hồ sơ ứng viên được thu về, chắc chắn rằng trong thời gian sắp tới trong hàng ngũ MISA sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân tài đóng góp cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của MISA.