Tin tức lưu trữ MISA tài trợ Cuộc thi “Mùa hè sáng tạo năm 2011”

MISA tài trợ Cuộc thi “Mùa hè sáng tạo năm 2011”

15
Không chỉ tham gia hỗ trợ đào tạo sinh viên tại các trường CĐ, ĐH chuyên ngành CNTT, kế toán trên toàn quốc MISA còn tham gia rất nhiều cuộc thi dành cho sinh viên Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ. Trong cuộc thi “Mùa hè sáng tạo (MHST) – viết phần mềm nguồn mở năm 2011” do Hội Tin học Việt Nam tổ chức MISA đã tham gia của với vai trò là “Nhà tài trợ giải thưởng”. Theo đó, tại Lễ Tổng kết và trao giải, MISA sẽ trao 01 giải nhì.


Ông Nguyễn Xuân Hoàng (Ngoài cùng bên trái) trao giải thưởng cho các sinh viên
đoạt giải Sáng tạo trẻ Mã nguồn mở 2010

Cuộc thi “Mùa hè sáng tạo (MHST) – viết phần mềm nguồn mở năm 2011” là cuộc thi được tổ chức hàng năm dành cho sinh viên ngành CNTT. Đây được coi là sân chơi lành mạnh, bổ ích và khơi gợi tính sáng tạo của tuổi trẻ Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê, yêu thích lĩnh vực CNTT.

Thông qua cuộc thi, các nhóm sinh viên sẽ được kết nối với các doanh nghiệp và cố vấn công nghệ, được tham gia các dự án cụ thể, qua đó được tiếp xúc với thế giới phát triển phần mềm và cũng là cơ hội tiếp cận việc làm với các lĩnh vực liên quan đến học tập của mình. Thành công từ các dự án cụ thể với mã nguồn được tạo ra sẽ góp phần phong phú cho kho tàng các sản phẩm PMNM vì lợi ích của tất cả mọi người.

Sự tích cực của MISA trong các hoạt động đào tạo, tài trợ các chương trình dành cho sinh viên khối ngành CNTT không chỉ góp phần khuyến khích, tăng cường tinh thần học tập và sáng tạo của các sinh viên mà còn đóng góp cho sự phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam trong đó phải kể đến các sản phẩm phần mềm.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Toàn cảnh Lễ khai mạc Cuộc thi


Phần trình bày của các thí sinh dự thi