Tin tức lưu trữ Cơ hội hợp tác mở rộng giữa MISA và ĐH Công nghệ...

Cơ hội hợp tác mở rộng giữa MISA và ĐH Công nghệ – ĐHQG HN

9
Ngày 18/10 vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra buổi tọa đàm về cơ hội hợp tác giữa MISA và Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tham dự tọa đàm, về phía MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ, bà Dương Thị Minh – PGĐ TT PTPM cùng các cán bộ đại diện của MISA. Về phía Đại học Công nghệ có TS. Phạm Bảo Sơn – Phó khoa CNTT, TS. Trương Minh Thuận – Phó chủ nhiệm khoa phụ trách đào tạo, TS. Nguyễn Phương Thái – Trợ lý đào tạo, TS. Võ Đình Hiếu – Trợ lý KHCN & HTQT.


Trong buổi thỏa thuận hợp tác lần này, cả hai bên đều đưa ra các cơ hội hợp tác rất thiện chí. Phía MISA mong muốn được cùng nhà trường hỗ trợ cho sinh viên thông qua các hoạt động như đưa các đề tài về các xu hướng công nghệ mới vào bài giảng cho sinh viên, định hướng nghề nghiệp, trao học bổng – giải thưởng, tham dự các buổi nghiên cứu khoa học của sinh viên…


Về phía khoa CNTT Đại học Công nghệ cũng rất mong, qua việc thỏa thuận hợp tác hai bên, sinh viên trong trường sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ phía MISA, mở rộng cơ hội tham gia thực tập cũng như cơ hội làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp và phát triển như MISA.

Để thể hiện thiện chí của hai bên, trong tháng 10 và 11 này, MISA và khoa CNTT sẽ tiến hành luôn một số hoạt động như: Chia sẻ với sinh viên về các đề tài công nghệ đang HOT hiện nay, đăng thông tin tuyển dụng tại trường và có một buổi giao lưu giữa sinh viên với cựu sinh viên nhà trường hiện đang thành công tại MISA.

Đại học Công nghệ là một trong những trường Đại học uy tín trên cả nước với lớp sinh viên ra trường hàng năm đạt chất lượng cao, làm việc tại nhiều DN lớn.

Về phía MISA, bên cạnh việc duy trì phát triển hệ thống phần mềm chất lượng cao ra ngoài thị trường cũng rất chú trọng đến việc tăng cường quan hệ hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng, THCN trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên cũng như thu hút nhân tài cho công ty.