Tin tức lưu trữ MISA chung vui cùng sinh nhật Webketoan lần 9

MISA chung vui cùng sinh nhật Webketoan lần 9

10
Tối ngày 05/11/2011, tại nhà hàng Sư Tử – 96 Thái Thịnh, HN, PTGĐ Đinh Thị Thúy cùng các đại diện của MISA đã có phần “thể hiện” tưng bừng tại buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 9 Webketoan – một trong 2 diễn đàn kế toán lớn nhất cả nước. Tham dự lần này, MISA đóng vai trò là một trong những nhà tài trợ chính cho chương trình.


PTGĐ Đinh Thị Thúy nhận lời cảm ơn các nhà tài trợ từ phía BTC chương trình


Trước sự kiện ít phút, lẵng hoa chúc mừng sinh nhật Webketoan của MISA được chuyển đến khiến BTC hết sức vui mừng và dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới MISA. Trong suốt buổi offline, MISA đã thể hiện được sự thân thiện, tinh thần giao lưu với các thành viên của cộng đồng kế toán lớn này.

Chị Nguyễn Bích Ngọc – PR MISA HN vinh dự được ngồi ghế Ban giám khảo cho cuộc thi Giọng hát vàng Webketoan



Anh Nguyễn Hồng Sơn giúp không khí buổi off thêm náo nhiệt


Anh Nguyễn Hồng Sơn – TT KDDN MISA HN đã giúp không khí buổi offline lên cao ngút khi liên tục thể hiện 2 bài hát: Chúng tôi là MISA và bài rock Tìm lại. Rất nhiều thành viên đã cởi bỏ mọi ngần ngại và lên sân khấu giao lưu cùng đại diện MISA.

Thêm một lần nữa, nét văn hóa MISA được dịp tỏa sáng với màn uống rượu kiểu MISA khiến rất nhiều thành viên mới tham dự diễn đàn ngỡ ngàng và thích thú.


Anh Trịnh Thành Long – Kế toán Cty TNHH Thiết kế và xây dựng Pacific Links
rất hứng thú với văn hóa và con người MISA


Một điểm thú vị khác là rất nhiều thành viên tham dự offline lần này là khách hàng của MISA, bao gồm cả khách hàng thân thiết, khách hàng sử dụng phần mềm lâu năm hay cả những sinh viên đang được học về phần mềm trong nhà trường. Điều này vô hình tạo nên sự gần gũi, thân thiện giữa khách hàng và nhà cung cấp, họ cũng rất nhiệt tình chia sẻ cùng PTGĐ Đinh Thị Thúy về quá trình sử dụng phần mềm MISA.

Hiện MISA vẫn đang giữ mối quan hệ hợp tác tốt với Ban quản trị diễn đàn, rất nhiều người MISA đang là thành viên chính thức và tham gia đều đặn các hoạt động của diễn đàn.

Buổi offline mừng sinh nhật năm nay được BTC chuẩn bị rất chu đáo, đông đảo các thành viên tham dự hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi.


Tiết mục múa hát Trống cơm do chính các thành viên diễn đàn dàn dựng và biểu diễn


Phần biểu diễn Thời trang khiến khán giả không ngớt cười và vỗ tay