Tin tức lưu trữ MISA tham gia tài trợ cuộc thi Olympic kế toán tại ĐH...

MISA tham gia tài trợ cuộc thi Olympic kế toán tại ĐH Văn Lang

21
Tối ngày 25/11/2011 tại Trường Đại Học Văn Lang, 233A Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, MISA Tp.HCM đã tham gia tài trợ và tham dự chương trình chung kết cuộc thi Olympic kế toán dành cho sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán của trường.


Thầy Nguyễn Cửu Đỉnh – Trưởng khoa Tài Chính – Kế toán phát biểu khai mạc Chung kết cuộc thi

Tham dự chương trình có sự hiện diện của thầy Nguyễn Cửu Đỉnh – Trưởng khoa Tài Chính – Kế toán cùng nhiều thầy cô thuộc bộ môn của khoa, đông đảo sinh viên trường ĐH Văn Lang; Về phía MISA có bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Chuyên viên PTKD cùng một số CBNV khác.


Toàn cảnh các Thầy cô, sinh viên, khách mời xem thước phim giới thiệu về MISA


Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết (thứ 4 từ trái sang) – Chuyên viên PTKD, công ty CP MISA nhận hoa dành cho nhà tài trợ


Bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết – Chuyên viên PTKD trao giải thưởng cho thí sinh đạt giải ba của cuộc thi …

Khai mạc cuộc thi, thầy Nguyễn Cửu Đỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị tài trợ  trong đó có Công ty Cổ phần MISA cũng như cảm kích về việc hợp tác giữa trường và các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời thầy Nguyễn Cửu Đỉnh cũng mong muốn sự hợp tác lâu dài đối với  MISA và các doanh nghiệp … Cũng qua đây, thầy mong muốn các sinh viên tự tin và thể hiện năng lực của mỗi cá nhân.


… và chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô, các thí sinh và các nhà tài trợ

Thông qua cuộc thi, MISA một lần nữa quảng bá về sản phẩm – con người – văn hóa MISA … tới không chỉ các thầy cô trong khoa Tài chính – Kế toán của ĐH Văn Lang, các doanh nghiệp mà còn đưa những hình ảnh đầy sinh động tới các bạn sinh viên _ những chuyên viên Tài chính – kế toán trong tương lai.