Tin tức lưu trữ MISA phối hợp cùng VAA tổ chức tập huấn Thông tư 146/2011/TT-BTC

MISA phối hợp cùng VAA tổ chức tập huấn Thông tư 146/2011/TT-BTC

17
Sáng ngày 14/3, tại hội trường 8, khách sạn La Thành, 218 Đội Cấn, Ba Đình, MISA Hà Nội đã phối hợp với Hội Kế toán Kiểm toán Việt Nam (VAA) khai mạc thành công khóa Tập huấn Thông tư 146/2011/TT-BTC và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quản lý tài chính xã/phường.

Tới tham dự khóa Tập huấn lần này về phía Bộ tài chính có: Bà Toán Thị Ngoan – Trưởng phòng chế độ Nhà nước, Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán – BTC

Đại diện TW Hội Kế toán Kiểm toán Việt Nam có: Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hội KTKT VN, ông Đỗ Đình Lâm – Tổng thư ký hội

Về phía Công ty cổ phần MISA có:Bà Đinh Thị Thuý – Phó Tổng GĐ Công ty cổ phần MISA kiêm Trưởng ban tổ chức, ông Lê Hồng Quang – PGĐ Thường trực VP MISA Hà Nội kiêm GĐ TT KD HCSN ông Nguyễn Trần Hiếu – PGĐ TT KD HCSN – VP MISA Hà Nội, cùng với hơn 150 đại biểu đến từ 11 Sở Tài chính, các đại diện Phòng tài chính Quận/huyện/Thị xã và các đại diện kế toán xã, phường, thị trấn thuộc 29 tỉnh/thành khu vực Miền Bắc.


Buổi lễ khai mạc thu hút gần 150 đại biểu đến tham dự

Được sự ủy quyền của VAA, bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Thường trực kiêm trưởng Ban tổ chức đã lên tuyên bố khai mạc khóa Tập huấn lần này. Phát biểu trong lễ khai mạc, bà Đinh Thị Thúy nhấn mạnh: “Một trong những tôn chỉ hành động của VAA đó là cập nhật tri thức cho các đơn vị kế toán Doanh nghiệp cũng như HCSN. MISA tự hào vì luôn là một trong những thành viên tích cực của Hội. Vì vậy, chúng tôi mong muốn sẽ phối hợp cùng Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam nâng cao chất lượng quản lý ngân sách Xã/Phường, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ các đơn vị một cách tốt nhất.”


Đinh Thị Thúy PGTĐ Thường trực kiêm GĐ VP MISA Hà Nội cũng bày tỏ hi vọng khóa hội thảo lần thứ hai dành cho khối kế toán xã/phường do VAA và MISA phối hợp tổ chức này sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đơn vị tham gia

Sau phần khai mac Hội thảo, PTG-TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hội KTKT VN trình bày trước toàn thể khóa Tập huấn nội dung “Một số điểm mới trong quy định pháp lý về quản lý ngân sách và tài chính xã/phường”.


Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hội Kế toán và Kiểm toán VN lưu ý các kế toán xã về quy trình và các nguyên tắc cấp ngân sách xã

Cũng trong phiên làm việc đầu tiên của khóa tập huấn, bà Toán Thị Ngoan – Trưởng phòng Chế độ Nhà nước, Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán – Bộ Tài chính đã có bài chia sẻ về: “Thông tư 146/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn sửa đổi, bổ sung Chế độ kế toán ngân sách và tài chính xã”.


Bà Toán Thị Ngoan cũng bày tỏ sự tin tưởng phần mềm MISA Bamboo.NET 2012 sẽ hỗ trợ tích cực cho các cán bộ kế toán xã/phường trong công tác của mình

Bà Toán Thị Ngoan đã giải đáp cặn kẽ cho các học viên về những điểm cần lưu ý trong Thông tư 146/2011/TT-BTC. Bà cũng bày tỏ sự tin tưởng phần mềm MISA Bamboo.NET 2012 sẽ hỗ trợ tích cực cho các cán bộ kế toán xã/phường trong công tác của mình, đồng thời gửi gắm lời
chúc tất cả các học viên sẽ nắm chắc được những thay đổi trong Thông tư
mới cũng như cách sử dụng phần mềm của MISA
.


Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và CBNV MISA

Buổi lễ khai mạc khóa Hội thảo “Thông tư 146/2011/TT-BTC và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quản lý tài chính xã/phường” đã kết thúc hết sức tốt đẹp.

 

Bà Toán Thị Ngoan – Trưởng phòng chế độ Nhà nước, Vụ chế độ Kế toán và Kiểm toán- Bộ Tài chính

MISA luôn là một trong những doanh nghiệp phần mềm đầu tiên cập nhật các chế độ, quy định cũng như các thay đổi trong ngành dọc của Bộ Tài chính. Điều đó sẽ hỗ trợ cho các đơn vị rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc. Điểm đặc biệt, MISA biết lắng nghe những phản ánh thực tế của các đơn vị sử dụng phần mềm, ghi nhận và điều chỉnh kịp thời trong phần mềm. MISA có nét văn hóa đặc sắc, luôn nhiệt tình, đam mê, luôn hỗ trợ hết mình cho các đơn vị triển khai.

 

Bà Trịnh Thị Ngọc Hoa – Phòng Tài chính – Kế toán xã Trưng Vương – Thành phố Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ

Tôi rất thích phần mềm MISA Bamboo.NET 2012, trước đây đơn vị tôi đã từng sử dụng phần mềm kế toán khác nhưng chúng tôi vẫn phải tính tay rất nhiều. Tuy nhiên từ ngày sử dụng phần mềm của MISA, tất cả chúng tôi đều có thể làm trên phần mềm và có thể theo dõi được tất cả những việc mình làm từ phần mềm. Ví dụ, ngày xưa nếu Kho bạc nhập nhầm chứng từ, chúng tôi sẽ khó phát hiện được điều đó. Nhưng từ khi có MISA Bamboo.NET, có báo cáo Kho bạc chúng tôi có thể dễ dàng phát hiện ra và phản ánh lại với Kho bạc. Phần mềm MISA Bamboo.NET 2012 còn rất dễ sử dụng, không chỉ với người có trình độ kế toán cao mà ngay cả với những người mới vào nghề. Tôi nghĩ các bạn nên triển khai sử dụng phần mềm này rộng rãi hơn nữa.

Bên lề khóa hội thảo, chiều ngày 14/3, MISA cũng đã tổ chức buổi tối giao lưu văn nghệ cây nhà lá vườn giữa các CBNV MISA và các học viên tham gia khóa tập huấn.

Tiết mục múa mở màn- “Tiếng sáo quê hương” khiến nhiều đại biểu bất ngờ vì sự duyên dáng và tài năng của các nữ nhân viên kinh doanh HCSN MISA

Bà Đinh Thị Thúy – PTGĐ Thường trực kiêm Trưởng ban tổ chức đã lên tuyên bố khai mạc chương trình giao lưu Văn nghệ.


Hai MC vui tính, dí dỏm của chương trình: Chị Lê Thị Tùng và anh Đỗ Đức Quỳnh đến từ TT KD HCSN

Nhờ sự nhiệt tình của các cán bộ MISA, nhiều đoàn đã phát hiện ra những cây văn nghệ tài năng mà chưa được phát lộ của đơn vị mình.


Các đại biểu tham gia cũng có những tiết mục văn nghệ góp vui với chương trình

Một điều thú vị khác khiến các đơn vị rất ấn tượng với buổi tiệc giao lưu lần này đó là phần bốc thăm trúng thưởng những món quà giá trị do BTC “tài trợ” với giải thưởng cao nhất là một chiếc điện thoại Galaxy Y hiện đại.


Xin chúc mừng tất cả những khách hàng đã may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Lãnh đạo MISA HN chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu phòng tài chính huyện Đầm Hà, Quảng Ninh

Phòng tài chính huyện Đầm Hà tỉnh Quảng Ninh có thể được coi là đơn vị may mắn nhất tại đêm giao lưu vì đã dành được hai giải thưởng cao nhất của phần bốc thăm trúng thưởng là chiếc điện thoạt GALAXY Y và một đôi loa máy tính. Theo tiết lộ của đồng chí trưởng đoàn thì đoàn Đầm Hà đã “luyện” được một vài bí kíp rất hữu hiệu trước khi lên đường đến với khóa hội thảo.

Buổi giao lưu văn nghệ đã kết thúc rất tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng quan khách và các đơn vị tham dự.