Tin tức lưu trữ MISA tham dự kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cử...

MISA tham dự kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao tại Trường ĐH KHXH&NV

6
Ngày 16/12/2015, MISA tham dự chương trình kiểm định chất lượng đào tạo cử nhân ngành Khoa học Quản lý của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Tham dự chương trình có TS. Phạm Văn Thuần – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục (ĐH Quốc gia Hà Nội) – Chủ tịch hội đồng đánh giá; TS. Tô Thị Thu Hương – Ủy viên; TS. Nguyễn Mai Anh – Ủy viên. 

Bà Trần Thị Thúy Nga – Cố vấn nhân sự cấp cao, đại diện MISA tham dự và phát biểu ý kiến trong chương trình.
Bà Trần Thúy Nga –  Cố vấn nhân sự cấp cao của MISA (thứ 6 từ trái sang) cùng hội đồng đánh giá kiểm định

Với tư cách là một doanh nghiệp lớn, có môi trường làm việc chuyên nghiệp và đã từng tuyển dụng nhiều sinh viên ngành Khoa học Quản lý, nhà trường đã tin tưởng và mời MISA cùng tham gia kiểm định chất lượng chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao với mong muốn có được những đánh giá, nhận xét khách quan về chất lượng sinh viên của khoa.

Trong chương trình, Bà Trần Thị Thúy Nga đã chia sẻ: “Trong quá trình phỏng vấn tuyển dụng ứng viên và qua quá trình làm việc thực tế với nguồn nhân lực được đào tạo từ khoa Khoa học quản lý, MISA nhận thấy các bạn sinh viên đều có kiến thức nền tảng khá tốt, kiến thức chuyên môn sâu, đặc biệt luôn tự tin trong giao tiếp, thuyết trình. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có một hạn chế mà đa phần các ứng viên đều mắc phải đó kĩ năng giải quyết các tình huống, chưa sát với tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Chính vì vậy, MISA rất mong trong các giáo trình đào tạo của khoa sẽ bám sát hơn tình hình thực tế của các đơn vị tuyển dụng nói chung và của doanh nghiệp nói riêng”.

Kết thúc chương trình, MISA cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường trong quá trình hợp tác và đào tạo, chia sẻ tri thức nhằm nâng cao chất lượng của sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.