Tin tức lưu trữ MISA đón nhận bằng khen của UBND Tp. Hà Nội trong chương...

MISA đón nhận bằng khen của UBND Tp. Hà Nội trong chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2015”

7
Tối 23/12/2015, trong chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2015” MISA vinh dự đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội vì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp thủ đô. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn và tường thuật trực tiếp trên kênh H2 của Đài truyền hình Hà Nội.
Đêm Doanh nghiệp 2015 có sự tham dự của ông Vương Đình Huệ – Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; Lãnh đạo UBND Tp. Hà Nội;  Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (HASMEA) cùng 600 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của thủ đô.
TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng gặp gỡ ông Vương Đình Huệ – Trưởng Ban kinh tế Trung ương tại sự kiện 


Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội đại diện MISA đón nhận Bằng khen của UBND Tp. Hà Nội

Năm 2015, vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế, MISA vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng tốt, có nhiều giải pháp mang lại hiệu quả cao cho các đơn vị, tổ chức, hộ kinh doanh cá thể và người dùng cá nhân. Đặc biệt là đối với khối doanh nghiệp, MISA đã đưa ra các giải pháp quản trị hữu ích, góp phần vào sự thành công của gần 100.000 doanh nghiệp như Phần mềm Kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2015, Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN.
Hướng tới sự kiện Đêm Doanh nghiệp 2015, MISA cũng dành tặng 10 gói Phần mềm AMIS.VN với tổng trị giá 125 triệu cho 10 hội viên tiêu biểu do HASMEA lựa chọn. 

Đặc biệt, MISA ghi dấu ấn trong hoạt động chia sẻ thành công với cộng đồng qua việc triển khai chương trình tặng Phần mềm MISA SME.NET 2015 gói starter trị giá 2.950.000đ tới hơn 2.000 doanh nghiệp mới thành lập, trợ giúp đắc lực cho hệ thống kế toán tài chính của đơn vị trên bước đầu khởi nghiệp.
Với những đóng góp này, MISA đã được UBND tp. Hà Nội ghi nhận và trao tặng Bằng khen xứng đáng.

Là thành viên tích cực của Hiệp hội, MISA cũng tham gia Đêm Doanh nghiệp 2015 với vai trò là Nhà tài trợ Vàng.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc MISA nhận Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ Vàng từ BTC chương trình
Bên lề sự kiện, các đại diện của MISA đã có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ bí quyết kinh doanh với các doanh nhân, doanh nghiệp thủ đô.
Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng cùng các lãnh đạo của Nhà nước, UBND Tp. Hà Nội, HASMEA
 tham dự “Đêm Doanh nghiệp 2015”
 Ông Vương Đình Huệ chúc mừng thành tích của MISA


Báo chí quan tâm và phỏng vấn đại diện của MISA bên lề sự kiện
Bối cảnh hội nhập của nền kinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp phải tận dụng được tối đa lợi ích từ công nghệ thông tin để đứng vững và tạo đà bứt phá. Với kinh nghiệm 21 năm trong lĩnh vực này, MISA luôn sẵn sàng chia sẻ những giải pháp ưu việt nhất, chung sức với cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau phát triển.