Tin tức lưu trữ Tự hào MISA tuổi 21

Tự hào MISA tuổi 21

15
Hôm nay ngày 25/12/2015, Công ty MISA kỷ niệm 21 ngày thành lập (25/12/1994-25/12/2015). Chặng đường 21 năm có rất nhiều dấu mốc đáng nhớ, ghi đậm những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên MISA. 

Gây dựng, lớn mạnh và trở thành người dẫn đường thông thái trong xu thế mới, MISA đã có một hành trình đầy gian nan nhưng cũng từ khó khăn mà trưởng thành.

Từ những nhân sự đầu tiên gây dựng công ty…
…cho đến số lượng gần 800 nhân sự sau 21 năm

Với bản lĩnh tiên phong, dẫn đường, tận dụng thời cơ, MISA ngày càng khẳng định giá trị và vị thế trong giới CNTT khi liên tiếp nhận được những thành tích xuất sắc. 
Từ giải thưởng đầu tiên – Huy chương Bạc Tài năng Tin học trẻ và Sản phẩm CNTT (2007)…


Cho đến những giải thưởng cao quý nhất – Huân chương Lao động hạng Ba từ Đảng và Nhà nước (2014)
Hay giải thưởng mới nhất đầy tự hào trên sân khấu Đêm doanh nghiệp ngày 23/12/2015 từ UBND Tp.HN
21 năm cống hiến cho nền CNTT nước nhà, MISA đã trở thành một doanh nghiệp mạnh luôn có những chiến lược, định hướng phát triển đúng đắn, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho xã hội.
Một năm mới đang cận kề đến với đất nước, MISA cũng bước sang tuổi 22 với nhiều thách thức và cơ hội mới. Tập thể Ban lãnh đạo luôn sẵn sàng tinh thần tiên phong, dẫn dắt gần 800 nhân sự vững về chuyên môn chung một con đường.
Tập thể Ban lãnh đạo quyết tâm chung một con đường
Trong hành trình đó, MISA luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng đáng trân quý của các đối tác, khách hàng dành cho những giải pháp của MISA, con người MISA, văn hóa MISA. Đó chính là động lực lớn nhất để mỗi người MISA luôn ý thức trau dồi chuyên môn và ý thức để góp phần vào sự thành công chung của tập thể.

Trước tuổi mới, mùa xuân mới, MISA quyết tâm tiếp tục giữ vững tinh thần hết mình phụng sự vì khách hàng, vì xã hội, tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn giải pháp hữu ích phục vụ công việc và cuộc sống.