Tin tức lưu trữ MISA được VCCI vinh danh vì những đóng góp cho sự nghiệp...

MISA được VCCI vinh danh vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội

24
Chiều 29/1/2016 tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp và chúc mừng thành công hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (HASMEA) mở rộng 2016, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trao tặng Bằng khen cho MISA vì thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội cũng như xây dựng và phát triển Hiệp hội. 
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cũng tham dự sự kiện với vai trò Phó Chủ tịch HASMEA
 ngay sau Hội nghị BCH mở rộng kết thúc
Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc kinh doanh (thứ 2 từ trái sang), đại diện MISA nhận Bằng khen của VCCI


Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HASMEA gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các doanh nghiệp, chúc HASMEA sẽ có một năm thành công với phương châm hành động mới “Vì doanh nghiệp, vì cộng đồng”

Chủ tịch HĐQT Lữ  Thành Long cùng các doanh nhân của HASMEA hát vang các ca khúc biểu dương tình đoàn kết và cổ vũ cho các doanh nghiệp bước sang năm 2016 đầy khí thế!
Với vai trò là thành viên tích cực của Hiệp hội và mong muốn được chia sẻ công cụ quản trị doanh nghiệp tiên tiến, hiệu quả tới các doanh nghiệp, trong khuôn khổ chương trình MISA đã trao tặng 10 phần mềm Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN trị giá 125.500.000đ cho 10 doanh nghiệp hội viên HASMEA.
Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HASMEA (bên phải) đại diện các doanh nghiệp
 nhận món quà ý nghĩa từ MISA


Ông Nguyễn Huy Bình giới thiệu về các tính năng ưu việt của phần mềm và cam kết sẽ luôn hỗ trợ doanh nghiệp
 trong suốt quá trình sử dụng

Trong lời phát biểu với báo giới, ông Mạc Quốc Anh cũng rất hoan nghênh sự hỗ trợ từ MISA: “Hiệp hội cũng vừa kết hợp với nhà cung cấp phần mềm MISA để chia sẻ tới các doanh nghiệp hội viên một giải pháp quản trị tốt như AMIS.VN. Chúng tôi luôn mong muốn các doanh nghiệp hội viên tiếp cận được với các công cụ tiên tiến trong quản trị giúp tăng năng suất, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của Hiệp hội“.
Ông Mạc Quốc Anh trả lời phỏng vấn của báo chí
Trước đó, phóng viên Đài Truyền hình Hà Nội cũng đã phỏng vấn nhanh ông Nguyễn Huy Bình về việc dành tặng 10 phần mềm này cho MISA. Đại diện nhà cung cấp phần mềm khẳng định: “Với 21 năm kinh nghiệm, MISA rất hiểu đặc thù cũng như quy trình hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam và quyết tâm tận dụng CNTT để xây dựng các giải pháp ưu việt nhất, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Đơn cử như giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN của MISA có thể sử dụng theo hình thức thuê bao hàng năm với chi phí rất hợp lý. MISA rất muốn được chia sẻ giải pháp này tới các hội viên của HASMEA nói riêng và với tất cả các doanh nghiệp nói chung“.
Việc MISA trao tặng 10 phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN cho các hội viên HASMEA cũng được báo chí quan tâm, phỏng vấn
AMIS.VN là giải pháp về quản trị doanh nghiệp hợp nhất mới được phát hành ra thị trường. Tính đến nay, phần mềm đang được hơn 20.000 doanh nghiệp đưa vào ứng dụng và bước đầu có những phản hồi tích cực. Điểm ưu việt của nó nằm ở chỗ, chỉ cần dùng 1 phần mềm, doanh nghiệp có thể quản trị chung mọi vấn đề trong doanh nghiệp. Phần mềm chạy theo cơ chế online, do vậy từ lãnh đạo tới nhân viên đều có tài khoản sử dụng và có thể thao tác chung trên một phần mềm. Từ đó, các thông tin trao đổi qua lại, các báo cáo, tổng hợp số liệu rất nhanh chóng và chính xác.
Cùng với hoạt động ý nghĩa này, MISA tiếp tục khẳng định sự quan tâm và mong muốn được chia sẻ giải pháp để doanh nghiệp Việt cùng nhau phát triển, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Một số hình ảnh gặp gỡ, giao lưu khác của MISA tại sự kiện:
Ông Nguyễn Huy Bình chụp cùng ông Dương Quốc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ thương hiệu nội thất Phố Xinh
Ông Nguyễn Huy Bình gặp gỡ với Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Thiện – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần 22