Tin tức lưu trữ Hội nghị lãnh đạo MISA 2016: Xây dựng văn hóa Kỷ luật...

Hội nghị lãnh đạo MISA 2016: Xây dựng văn hóa Kỷ luật là nền tảng để tăng năng suất, chất lượng nhằm gia tăng đóng góp xã hội

27
Sáng 26/2/2016 tại Đồ Sơn, Hải Phòng, Công ty Cổ phần MISA đã khai mạc trọng thể Hội nghị lãnh đạo cấp cao 2016. Hội nghị diễn ra từ ngày 26/02 – 28/02/2016 với những phiên thảo luận thống nhất các kế hoạch và chính sách cho năm 2016. 
Đây là sự kiện thường niên của MISA, là nơi tập trung trí tuệ của các cấp quản lý, lãnh đạo cùng các đại diện nhân viên xuất sắc nhất công ty nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới, giai đoạn mới. Với chủ đề “Nâng cao năng suất và chất lượng”, Hội nghị nhất trí đồng lòng với tinh thần hành động: “Xây dựng văn hóa Kỷ luật là nền tảng để tăng năng suất, chất lượng nhằm gia tăng đóng góp xã hội”. Hội nghị năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đà mạnh mẽ để vận hành hệ thống toàn công ty hiệu quả hơn, tăng trưởng hơn.
Tham dự hội nghị có 63 đại biểu bao gồm Chủ tịch, Ban TGĐ, Ban Giám đốc các VP/TT, các Quản lý bán hàng/Trưởng phó phòng và trưởng nhóm và các cá nhân xuất sắc


Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cùng Ban Tổng Giám đốc của MISA đầy khí thế trước giờ khai mạc


Lễ khai mạc được bắt đầu với giai điệu Quốc ca hùng tráng…


… và khúc ca MISA ca “Chung một con đường” hào sảng


Chủ tịch Lữ Thành Long mạnh mẽ và đầy cảm hứng trong bài phát biểu khai mạc chương trình. 

Lấy nhiều dẫn chứng từ sức mạnh của quân đội Tào Tháo, quân đội Thành Cát Tư Hãn, câu chuyện nhìn sang nước bạn Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long khẳng định: con đường duy nhất để nâng cao đời sống của nhân viên trong công ty và tăng cường đóng góp cho xã hội là phải TĂNG NĂNG SUẤT.
Ông còn trích dẫn câu nói nổi tiếng của Jim Collins – tác giả cuốn sách viết về kinh doanh lừng danh “Good to great” (Từ tốt đến vĩ đại): “Khi bạn kết hợp được văn hoá kỷ luật với tinh thần dám nghĩ dám làm, bạn đã có trong tay công thức đạt hiệu suất vĩ đại.”


Tâm đắc với những chia sẻ này, toàn bộ đại biểu cùng hô vang khẩu hiệu KỶ LUẬT – NĂNG SUẤT – CHẤT LƯỢNG cùng quyết tâm hướng tới mục tiêu: Tăng năng suất => Tăng chất lượng công việc => Tăng đóng góp xã hội => Nâng cao đời sống cho người MISA


Cũng trong phiên khai mạc, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng trình bày trước hội nghị về mục tiêu chiến lược 2016-2017: MiSA là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về cung cấp sản phẩm, dịch vụ phần mềm về lĩnh vực quản lý, giáo dục trên nền tảng đám mây và di động. 
Để phục vụ mục tiêu lớn này, Ban lãnh đạo đã quyết định bổ sung vào đội ngũ lãnh đạo MISA những cá nhân có thành tích xuất sắc. Các tân lãnh đạo của MISA cũng ra mắt trước toàn thể hội nghị và đã sẵn sàng với nhiệm vụ mới.
Chủ tịch và Ban TGĐ tặng các tân lãnh đạo cuốn sách “Người giỏi không phải là người làm tất cả” của tác giả Donna M. Genett, chứa đựng nhiều nguyên tắc quý báu trong nghệ thuật quản lý. 

Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA diễn ra từ 26-28/2/2016 với phần trình bày lần lượt của các tiểu ban chuyên đề như Kinh doanh, Sản xuất, Điều hành quản lý cùng các hoạt động bên lề như Giải tennis lãnh đạo, Teambuilding…
Lễ ký kết Kế hoạch hoạt động và chính sách năm 2016

Kế hoạch hoạt động và chính sách năm 2016 được ký kết với sự nhất trí cao độ trong đội ngũ lãnh đạo MISA, mở ra năm hành động mới của MISA với tinh thần xuyên suốt: NÂNG CAO NĂNG SUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG, hứa hẹn những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của MISA trong năm 2016.
Phát biểu tại phiên bế mạc, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng khẳng định: Các kế hoạch được thông qua tại Hội nghị lần này là sự kết tinh trí tuệ, ý chí, nguyện vọng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, là sự tiếp tục khẳng định, hoàn thiện và phát triển quan điểm, đường lối của Ban lãnh đạo, xác định mục tiêu, nhiệm vụ của công ty trong năm tới.
Một số hình ảnh khác ghi nhận từ hội nghị:
\