Tin tức lưu trữ Hội Tư vấn Thuế Việt Nam khen thưởng MISA vì những đóng...

Hội Tư vấn Thuế Việt Nam khen thưởng MISA vì những đóng góp trong hướng dẫn, tư vấn Thuế

11
Sáng 15/4/2016 trong Lễ đón nhận danh hiệu thi đua và kỷ niệm thành lập Hội, MISA đã nhận Giấy khen của Hội Tư vấn Thuế Việt Nam vì những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Hội và hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn, xây dựng chính sách Thuế.

Tham dự chương trình có:
Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Hữu Chí
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Nguyễn Đắc Trí
Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam Nguyễn Thị Cúc
cùng các doanh nghiệp, đại lý thuế là hội viên của Hội


P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy nhận Giấy khen từ Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam Nguyễn Thị Cúc


MISA cùng các đơn vị được Hội Tư vấn Thuế khen thưởng vì những thành tích trong hai năm 2004, 2005
Trong hai năm qua, MISA đã có nhiều hoạt động được Hội Tư vấn Thuế Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao:
  • Các giải pháp phần mềm kế toán của MISA liên tục cập nhật kịp thời các chính sách Thuế mới nhất và ngay lập tức cập nhật tới gần 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các sản phẩm của MISA.
  • MISA có đội ngũ hàng trăm nhân viên kinh doanh, tư vấn với trình độ chuyên môn cao và thái độ tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn cho hàng trăm ngàn kế toán trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Giúp các doanh nghiệp tuân thủ đúng các quy định, chế độ, chính sách Thuế trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Đặc biệt là đội ngũ tư vấn viên của MISA đã thực hiện hơn 1.6 triệu lượt tư vấn trong năm 2015 để hỗ trợ giúp các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện việc kê khai, báo cáo quyết toán Thuế được thuận lợi nhất.
Bên cạnh đó, MISA cũng là thành viên tích cực của Hội, thường xuyên có những ý kiến đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Hội, tài trợ các hoạt động cũng như tham gia vào công tác tổ chức các chương trình của Hội.

Cũng tại sự kiện, MISA vinh dự gặp gỡ và trò chuyện với Ông Nguyễn Hữu Chí – Thứ trưởng Bộ Tài chính


P.TGĐ thường trực Đinh Thị Thúy chúc mừng bà Nguyễn Thị Cúc nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và chúc mừng Hội nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập


Toàn cảnh Lễ đón nhận danh hiệu và kỷ niệm thành lập Hội
Sau 8 năm hoạt động (2008 – 2016) Hội Tư vấn Thuế Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn và đạt được nhiều thành tích trong hoạt động phục vụ người nộp thuế, tăng cường các lợi ích của hội viên, nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác thuế, trở thành tổ chức uy tín được đông đảo các doanh nghiêp, tổ chức tin tưởng.