Tin tức lưu trữ Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy: “Đã sẵn sàng cho giai...

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy: “Đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới của MISA”

110
Công ty Cổ phần MISA vừa công bố thay đổi nhân sự cấp cao. Từ ngày 01/5/2016, bà Đinh Thị Thúy được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc. Việc bổ nhiệm này nhằm đáp ứng những yêu cầu trong giai đoạn mới đầy thách thức sắp tới của MISA.

Gặp Tân Tổng Giám đốc MISA vào những ngày mới nhận nhiệm vụ, dễ nhận thấy sự bận rộn trong công việc chiếm hầu hết thời gian của bà – người luôn đặt bản thân mình đi cùng lợi ích của công ty, của khách hàng. Nhiều năm cống hiến cùng MISA, Tân Tổng Giám đốc đã dành toàn bộ năng lực và tình yêu trọn vẹn của mình với công ty, từ vị trí nhân viên trở thành Tổng Giám đốc.

Trên cương vị mới, định hướng mà Tổng Giám đốc sẽ tập trung tối đa để đưa MISA tiến về phía trước bao gồm: Đẩy mạnh văn hóa kỷ luật, văn hóa phục vụ khách hàng và nghiên cứu phát triển sản phẩm vì lợi ích và nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là thách thức về sản phẩm mới trong năm 2016.
Tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA Đinh Thị Thúy
Đẩy mạnh văn hóa kỷ luật và văn hóa phục vụ khách hàng
Bước sang kỷ nguyên của dịch vụ, MISA hiểu rõ bên cạnh chất lượng sản phẩm, thái độ và cách tư vấn, hỗ trợ là yếu tố cốt lõi để tạo niềm tin của khách hàng. Việc tăng cường năng lực phục vụ khách hàng đã nằm trong chiến lược phát triển lâu dài mà Tổng Giám đốc và gần 1.000 CBNV quyết tâm theo đuổi. 
Trong quá trình công tác, với kinh nghiệm qua nhiều vị trí khác nhau đã giúp Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy có tầm nhìn về việc tập trung xây dựng nguồn lực có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt, thấm nhuần tinh thần tận tình với khách hàng, luôn ở trạng thái sẵn sàng phục vụ. 
Trong kế hoạch hành động của nhiệm kỳ mới, bà sẽ chú trọng đến “ba tăng” để đáp ứng được việc phục vụ khách hàng tốt nhất: tăng cường nhân lực, tăng cường năng lực, tăng năng suất làm việc.
Sản phẩm vì khách hàng
Không chỉ chú trọng đến phong cách phục vụ khách hàng, tư vấn hỗ trợ, trong nhiệm kỳ mới, Tân Tổng Giám đốc quyết tâm theo đuổi “sản phẩm vì khách hàng”. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, MISA nỗ lực tạo ra sản phẩm với những tính năng đáp ứng tốt nghiệp vụ khách hàng, thật sự dễ dùng và tiện ích. 
MISA liên tục nghiên cứu và phát triển các giải pháp mang lại tiện ích, hiệu quả cho cộng đồng
Với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp hay cơ quan hành chính sự nghiệp, hay hộ kinh doanh cá thể, cá nhân, số lượng sản phẩm của MISA lớn dần lên cùng với thời gian và tâm huyết của đội ngũ. Hiện MISA đang phát triển 14 sản phẩm, từ quản trị doanh nghiệp, kế toán, kê khai thuế, quản lý trường học, quản lý tài sản, quản lý hộ tịch, tổng hợp báo cáo tài chính, quản lý nhà hàng, quán cafe, quản lý chi tiêu cá nhân, ứng dụng cho người chơi golf…
Thách thức mới của MISA trong năm 2016
Năm 2016, MISA tập trung mạnh mẽ hỗ trợ công việc kinh doanh của các hộ cá thể, từ các cửa hàng ăn uống, quán cà phê cho đến cửa hàng tạp hóa, thời trang, giúp cho các hộ cá thể có công cụ ghi chép, bán hàng, theo dõi dễ dàng tồn kho, chi phí, doanh thu, lợi nhuận. Đây là một công cụ hữu ích giúp cho việc kinh doanh của các quán ăn, nhà hàng, quán cafe trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn nhiều. Sứ mệnh đặt lên vai Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy là cùng với đội ngũ của mình mang công cụ quản lý hữu ích này tới nhiều hộ kinh doanh cá thể. Các hộ kinh doanh thành công, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Đây thực sự là thị trường tiềm năng, bởi hiện chưa có đơn vị nào cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu cả ở góc độ nghiệp vụ lẫn trải nghiệm dễ dàng để từ người dùng đều có thể tiếp cận và sử dụng thuận tiện. Sứ mệnh đặt lên vai Tổng Giám đốc, đó là khai phá thị trường, mang lại giá trị mới mẻ.

Tân Tổng Giám đốc cùng toàn thể đội ngũ MISA đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới
Khát vọng phụng sự xã hội luôn được MISA đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Người thuyền trưởng mới được lựa chọn gánh trên vai trách nhiệm lớn, cùng với đó là niềm tin và sự ủng hộ tuyệt đối của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và gần 1.000 người MISA chung một ý chí. Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã sẵn sàng cho giai đoạn mới của MISA!