Tin tức lưu trữ MISA triển khai thành công AMIS.VN cho 3 công ty thuộc hệ...

MISA triển khai thành công AMIS.VN cho 3 công ty thuộc hệ thống Cao Trần

22
Sau thời gian đào tạo, triển khai, vừa qua Công ty Cổ phần MISA đã tiến hành triển khai thành công phần mềm AMIS.VN cho 3 công ty con thuộc hệ thống công ty Cao Trần – một doanh nghiệp đa chi nhánh với các thương hiệu con: Công ty TNHH Giải pháp Không khí Cara; Công ty TNHH Thương mại xây lắp điện Cao Trần và Công ty TNHH giải pháp chiếu sáng Cara.

Cả 3 công ty đều đưa vào áp dụng hệ thống AMIS.VN tổng thể với các modul quản trị kế toán, quản trị bán hàng, quản trị nhân sự, quản trị tin tức truyền thông, quản trị tài liệu và quản trị công việc.

Buổi làm việc giữa công ty MISA và Cao Trần

Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng phần mềm AMIS.VN vào công việc của công ty, ông Lê Quang Thơi – Phó giám đốc công ty cho biết: “Kể từ khi áp dụng AMIS.VN của MISA, hệ thống công việc của công ty đã có những thay đổi đáng kể trong quá trình làm việc của các bộ phận. Bộ phận bán hàng có thể cập nhật được tình hình trao đổi với khách hàng kể cả lúc đang đi thị trường; Bộ phận nhân sự thì có thể theo dõi bất cứ lúc nào hồ sơ của nhân viên từ lúc ứng tuyển cho đến khi họ rời khỏi công ty. Đối với ban lãnh đạo công ty, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu cũng có thể xem và theo dõi được tình hình kinh doanh của công ty nhờ những báo cáo tức thời của phần mềm, giúp ban lãnh đạo đưa ra được những điều chỉnh về chính sách kịp thời cho hoạt động của công ty”.
Các bộ phận trong công ty sử dụng phần mềm AMIS.VN trong công việc hằng ngày
Ông Nguyễn Quốc Thống – Chủ tịch HĐQT công ty Cao Trần  và ông Phạm Phú Lâm – GĐ TT Cloud Doanh nghiệp, VP MISA Hồ Chí Minh vui mừng vì sự hợp tác thành công này
Việc triển khai thành công hệ thống AMIS.VN cho công ty đa chi nhánh như công ty Cao Trần và được ban lãnh đạo, nhân viên Cao Trần đánh giá cao đã chứng minh phần mềm AMIS.VN đã, đang được khách hàng tin tưởng và góp phần nâng cao năng suất công việc cho khách hàng.