Tin tức lưu trữ Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long trở thành cố vấn cấp cao...

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long trở thành cố vấn cấp cao chương trình Khởi nghiệp quốc gia của VCCI

15
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long vừa trở thành cố vấn cấp cao cho chương trình Khởi nghiệp quốc gia do Phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) chỉ đạo và báo Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện. Là một doanh nhân thành đạt, giàu tâm huyết và kinh nghiệm, những năm qua ông Lữ Thành Long nói riêng và MISA nói chung đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động khởi nghiệp, được cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.
Chương trình Khởi nghiệp quốc gia gồm 1 chuỗi hoạt động hỗ trợ các start-up như: Giao lưu và phát động tinh thần khởi nghiệp, đào tạo kĩ năng khởi sự kinh doanh, cuộc thi khởi nghiệp, festival khởi nghiệp.
Chủ tịch Lữ Thành Long trong buổi Lễ ký kết kí kết hợp tác hỗ trợ cho các startup trong lĩnh vực công nghệ thông tin với báo Diễn đàn doanh nghiệp hồi cuối tháng 6/2016
Bên cạnh các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản trị, MISA cũng ghi dấu trong cộng đồng khởi nghiệp với chương trình tặng phần mềm quản trị cho hàng chục ngàn doanh nghiệp mới thành lập được duy trì trong nhiều năm qua. Tính riêng năm 2015, MISA đã tặng hơn 3.000 bản phần mềm, giúp các start-up xây dựng được hệ thống quản trị tài chính hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên.
Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI phát biểu tại chương trình
Toàn cảnh buổi Lễ công bố khởi động loạt chương trình hoạt động của Báo Diễn đàn doanh nghiệp

Sự kiện ra mắt Ban cố vấn cấp cao cho chương trình Khởi nghiệp quốc gia nằm trong khuôn khổ Lễ công bố khởi động loạt chương trình hoạt động của Báo Diễn đàn doanh nghiệp trong giai đoạn 2016 – 2020 như: Ra mắt phiên bản mới Báo in Diễn đàn Doanh nghiệp; ra mắt phiên bản mới tạp chí Doanh nhân; ra mắt ứng dụng di động cho Báo điện tử Diễn đàn Doanh nghiệp.
Trưởng phòng PR Nguyễn Thanh Huyền đại diện MISA chúc mừng ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập báo Diễn đàn doanh nghiệp nhân Lễ phát động loạt hoạt động mới của báo
Là cánh tay phải đắc lực của VCCI, báo Diễn đàn doanh nghiệp cũng đang có nhiều hợp tác cùng MISA, không chỉ song hành trong hoạt động khởi nghiệp quốc gia mà báo còn là cầu nối quan trọng giữa MISA với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.