Tin tức lưu trữ MISA ký kết tài trợ Phần mềm Quản lý hội viên cho...

MISA ký kết tài trợ Phần mềm Quản lý hội viên cho Hội Tin học TP Cần Thơ

38

Chiều ngày 16/7/2017, MISA đã tiến hành kí kết tài trợ Phần mềm Quản lý hội viên với Hội Tin học TP Cần Thơ tại trụ sở Văn phòng MISA Cần Thơ. Với việc ứng dụng phần mềm quản lý hội viên do MISA xây dựng, Ban chấp hành Hội Tin học tin tưởng công tác quản lý, gắn kết hội viên sẽ ngày càng tốt hơn. 

Tham dự sự kiện, có sự hiện diện của:

– Ông Dương Thế Dũng – Chủ tịch Hội Tin học TP Cần Thơ.
– Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ
Cùng các thành viên trong Ban chấp hành Hội Tin học TP Cần Thơ
Tại lễ ký kết, đại diện Hội Tin học TP Cần Thơ đã ghi nhận sự đồng hành của Công ty Cổ phần MISA tại Cần Thơ cùng Hội Tin học thành phố trong suốt thời gian qua. Hội cũng rất cảm ơn MISA đã tài trợ một giải pháp hữu ích về quản trị trong công tác hoạt động của hội, đồng thời có thể gắn kết thông tin giữa các hội viên.
Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ (ngoài cùng bên phải vào) – đại diện MISA ký hợp tác tài trợ với Hội Tin học TP Cần Thơ.
Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ (mặc áo đen) – đại diện Công ty Cổ phần MISA và ông Dương Thế Dũng – Chủ tịch Hội Tin học TP Cần Thơ, kí kết hợp tác dưới sự chứng kiến của các thành viên trong Ban chấp hành Hội Tin học TP Cần Thơ
Buổi lễ ký kết được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của các thành viên trong Ban chấp hành Hội Tin học TP Cần Thơ. Công ty Cổ phần MISA mong muốn sẽ hỗ trợ được một phần nhỏ để Hội có thể quản lý hiệu quả hơn về thông tin của hội viên và thông qua phần mềm, các hội viên trong chi hội có thể trao đổi, chia sẻ thông tin với nhau nhanh chóng và thân thiện theo cách thức của mạng xã hội./.