Tin tức lưu trữ Chuỗi hội thảo: Loại trừ rủi ro cho DN trong trong thời...

Chuỗi hội thảo: Loại trừ rủi ro cho DN trong trong thời đại 4.0 thu hút hơn 200 Doanh nghiệp tham gia

5

Với mong muốn được cùng nhau chia sẻ, tìm ra giải pháp hữu ích để điều hành quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0, đồng thời cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác của cộng đồng Doanh nghiệp. Từ ngày 21/11 đến ngày 24/11, Trung tâm kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội đã tổ chức chuỗi hội thảo với chủ đề nóng:” Loại trừ rủi ro cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0″ tại 3 điểm: Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng. Chuỗi hội thảo đã thu hút sự quan tâm của hơn 200 doanh nghiệp tới tham dự.

Tham dự chương trình, về phía MISA có:


Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Cloud doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội

Về phía khách mời:

Ông Hoàng Đình Trọng – Chủ tịch công ty PDCA, Phó Hiệu Trưởng trường Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Việt Nam, tác giả cuốn sách Giải Phóng Lãnh Đạo
Cùng gần 200 Giám đốc/Quản lý các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng tham dự.

Trước xu thế biến đổi không ngừng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng cần thay đổi ngay để bắt nhịp với thế giới. Là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam, MISA luôn tiên phong trong mọi cuộc cách mạng của công nghệ và sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được câu trả lời cho những vấn đề mà các doanh nghiệp đang quan tâm:

1. Làm sao để chủ doanh nghiệp loại bỏ được các rủi ro trong công tác quản trị doanh nghiệp?
2. Làm sao để các chủ doanh nghiệp kiểm soát được hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi?

Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc trung tâm kinh doanh Cloud doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội chia sẻ về việc ứng dụng sản phẩm AMIS.VN để loại bỏ rủi ro cho doanh nghiệp.


Diễn giả Hoàng Đình Trọng đã có những chia sẻ hữu ích giúp các Giám đốc/ quản lý doanh nghiệp hiểu hơn về 5 giai đoạn phát triển của một doanh nghiệp.
Một số hình ảnh ghi lại từ các đầu cầu:
Tại đầu cầu Hà nội:
Diễn giả Hoàng Đình Trọng đã có những chia sẻ hữu ích giúp các Giám đốc/ quản lý doanh nghiệp hiểu hơn về 5 giai đoạn phát triển của một doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp rất hào hứng và quan tâm tới chủ đề nóng của Hội thảo: ” Loại trừ rủi ro cho Doanh nghiệp trong thời đại 4.0″


Đại diện các Doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng hai diễn giả và cán bộ MISA

Tại đầu cầu Hải Phòng:
Các doanh nghiệp tại Hải Phòng rất quan tâm và thích thú với một giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong sản phẩm AMIS.VN

Đại diện các doanh nghiệp tại Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng MISA
Công tác đón tiếp được chuẩn bị từ rất sớm và chu đáo
Tại đầu cầu Quang Ninh:
Hội thảo thu hút hơn 40 doanh nghiệp tại Quảng Ninh tham dự
Ông Nguyễn Huy Bình và ông Hoàng Đình Trọng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện của một số Doanh nghiệp tham dự
Chuỗi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng rằng, mỗi doanh nghiệp sẽ tìm ra cách riêng của mình trong việc sử dụng phần mềm AMIS.VN để loại trừ rủi ro cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0, đưa Doanh nghiệp mình ngày càng phát triển và vươn lên một tầm cao mới.